Đón đoàn khách du lịch đầu tiên đến Quảng Bình bằng đường hàng không

  • 12:42 | Chủ Nhật, 01/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 1/1, tại Cảng hàng không Đồng Hới, Sở Du lịch tổ chức đón đoàn khách du lịch đầu tiên đến Quảng Bình bằng đường hàng không trong năm 2023. 
 
Chuyến bay mang số hiệu VJ262 của Hãng hàng không Vietjet Air xuất phát từ Sân bay Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh và hạ cánh xuống sân bay Đồng Hới vào lúc 10 giờ 30 phút.
Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch tặng hoa chúc mừng các vị khách đầu tiên đến Quảng Bình trong năm 2023.
Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch tặng hoa chúc mừng các vị khách đầu tiên đến Quảng Bình trong năm 2023.
Chuyến bay có 180 hành khách, trong đó có nhiều khách du lịch đến từ các tỉnh, thành phố phía Nam. Đặc biệt, có 35 khách quốc tế “xông đất” Quảng Bình, chủ yếu là khách Ấn Độ.
 
Tham gia đón đoàn, đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, Hiệp hội Du lịch cùng đại diện lãnh đạo Cảng hàng không Đồng Hới đã tặng hoa chúc mừng đến các hành khách cùng phi hành đoàn.
 
Trong không khí vui tươi ngày đầu năm mới, đại diện lãnh đạo ngành Du lịch Quảng Bình đã gửi lời chúc sức khỏe và mong muốn những vị khách đầu tiên “xông đất” Quảng Bình trong năm 2023 sẽ có những trải nghiệm ý nghĩa tại “vương quốc hang động”.
Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tặng hoa chúc mừng thành viên phi hành đoàn.
Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tặng hoa chúc mừng thành viên phi hành đoàn.
Chương trình đón đoàn khách du lịch đầu tiên đến Quảng Bình bằng đường hàng không nằm trong chuỗi những chương trình, hoạt động nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch đặc sắc của tỉnh Quảng Bình trong năm 2023. 
 
Năm 2022, du lịch Quảng Bình tiếp tục được các tổ chức, tạp chí trong nước và quốc tế đánh giá cao: Quảng Bình xếp thứ 7 về chỉ số năng lực cạnh tranh du lịch Việt Nam; Phong Nha-Kẻ Bàng được AFAR (Mỹ) vinh danh là 1 trong 39 điểm đến của thế giới năm 2022. 
 
Tiếp nối và phát huy những thành công đó, dự kiến trong năm 2023, ngành Du lịch Quảng Bình sẽ tổ chức nhiều hoạt động, lễ hội lớn nhằm thu hút khách du lịch, như: Lễ Hội hang động Quảng Bình năm 2023, lễ kỷ niệm 20 năm Di sản Phong Nha-Kẻ Bàng… kết hợp với những hoạt động bên lề hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của ngành Du lịch tỉnh nhà.
 
Một số hình ảnh tại buổi đón:
 
Diệu Hương

tin liên quan

Hàng hóa dồi dào phục vụ Tết

(QBĐT) - Nhằm bảo đảm cân đối cung cầu các mặt hàng thiết yếu, bình ổn thị trường hàng hóa dịp cuối năm 2022 và dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã sớm có kế hoạch sản xuất, kinh doanh, phương án cung ứng hàng hóa và xử lý các biến động bất thường của thị trường; đồng thời, tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Năm 2022, doanh số cho vay tăng 55,2 tỷ đồng

(QBĐT) - Ông Mai Ngọc Sơn, Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách huyện Bố Trạch cho biết, năm 2022, doanh số cho vay của đơn vị đạt 241,3 tỷ đồng, tăng 55,2 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước, với hơn 4.900 lượt khách hàng được vay vốn.

Khởi động tháng cao điểm khuyến mại Tết Qúy Mão 2023

(QBĐT) - Ngày 31/12, Co.opmart Quảng Bình tổ chức lễ khởi động tháng cao điểm khuyến mại Tết Qúy Mão 2023 với chủ đề "Khai Tết xanh-Gieo lộc lành".