Công ty cổ phần Lệ Ninh:

Năm 2023, phấn đấu doanh thu đạt trên 125 tỷ đồng

  • 16:01 | Thứ Tư, 11/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 11/1, Công ty cổ phần Lệ Ninh tổ chức hội nghị người lao động năm 2023. Tham dự có đại diện lãnh đạo các ngành, đơn vị có liên quan.

Toàn cảnh hội nghị người lao động.
Toàn cảnh hội nghị người lao động.

Năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng với nỗ lực của tập thể cán bộ, người lao động, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty cổ phần Lệ Ninh tiếp tục được duy trì, phát triển ổn định. 

Theo đó, năm 2022, doanh thu của công ty đạt trên 143 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 11 tỷ đồng; các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của cán bộ, công nhân viên, người lao động được bảo đảm, thực hiện theo đúng quy định của pháp luật; thu nhập của người lao động bình quân 5,25 triệu đồng/người/tháng; 100% công nhân được trang bị đầy đủ phương tiện bảo hộ lao động.

Tại hội nghị, Công ty cổ phần Lệ Ninh đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023, như: Phấn đấu doanh thu đạt trên 125 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước gần 10 tỷ đồng; tiếp tục đẩy mạnh kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước liên doanh liên kết với công ty thực hiện một số dự án; thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm, chế độ theo thoả ước lao động tập thể; đẩy mạnh thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc…

Nhiều cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất kinh doanh năm 2022.
Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, kinh doanh năm 2022.

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng đã trao tặng 10 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần Lệ Ninh với trị giá 1,3 triệu đồng/suất; nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, kinh doanh năm 2022 được Công ty cổ phần Lệ Ninh khen thưởng. 

                                         Ngọc Hải

tin liên quan

Kiểm tra, xử lý các trường hợp sử dụng chất cấm trong chăn nuôi

Ngày 10/1, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có công điện khẩn số 167/CĐ-BNN-TY về việc tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý các trường hợp sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, giết mổ gia súc gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Hội chợ thương mại, nơi quảng bá hàng Việt

(QBĐT) - Tổ chức các hội chợ và hỗ trợ tham gia hội chợ là một trong những hoạt động không chỉ góp phần quảng bá hàng Việt nói chung, hàng trong tỉnh nói riêng mà còn giúp người tiêu dùng lựa chọn nhiều sản phẩm hàng hóa chất lượng cao.

Tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước

Mục tiêu tổng quát đến năm 2030 là Việt Nam cơ bản đạt được các tiêu chí của nước công nghiệp, là nước đang phát triển, có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao.