Sôi nổi hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2023 của Đảng bộ Công an tỉnh

  • 19:00 | Thứ Ba, 25/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 25/4, Đảng bộ Công an tỉnh tổ chức hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2023 trong toàn lực lượng Công an tỉnh. Tham dự có đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan.
Các đại biểu và thí sinh tham dự hội thi.
Các đại biểu và thí sinh tham dự hội thi.
Tham gia hội thi có 18 đồng chí bí thư chi bộ, đại diện cho 131 bí thư chi bộ của các đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Công an tỉnh. Đến với hội thi, các thí sinh đã trải qua 4 phần thi, gồm: Viết, tự giới thiệu, vấn đáp và thuyết trình.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội thi, đồng chí đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Hội thi là diễn đàn để các bí thư chi bộ cơ sở có cơ hội được học tập, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về công tác đảng và khả năng lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, xử lý các tình huống trong thực tiễn cho đội ngũ bí thư chi bộ và cấp ủy cơ sở. 
Đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu khai mạc hội thi.
Đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu khai mạc hội thi.
Đồng thời, đây cũng là dịp để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các chi bộ và đảng viên nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, các kỹ năng điều hành, xử lý những tình huống thực tiễn của cấp ủy, người đứng đầu trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.
 
Đặc biệt, thông qua hội thi, đã tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên và trách nhiệm của đội ngũ cấp ủy, bí thư chi bộ là người đứng đầu trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác xây dựng Đảng ở từng chi bộ và đảng bộ cơ sở, góp phần xây dựng Đảng bộ Công an tỉnh thật sự trong sạch, vững mạnh toàn diện... 
Đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho thí sinh đoạt giải A.
Đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho thí sinh đoạt giải A.
Trải qua các phần thi sôi nổi, phần đánh giá khách quan, công tâm, Ban Tổ chức đã quyết định trao giải A cho thí sinh Phan Thị Cẩm Hạnh, Bí thư Chi bộ Đội Truy nã, truy tìm (Đảng bộ PC02); giải B thí sinh Nguyễn Hoa Quang, Bí thư Chi bộ Đội An ninh (Đảng bộ Công an TP. Đồng Hới) và Lê Anh Dũng, Bí thư Chi bộ Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ (Đảng bộ PX 01); giải C cho các đồng chí: Trần Phi Hùng, Bí thư Chi bộ Đội Cảnh sát phản ứng nhanh (Đảng bộ PC06) và Nguyễn Hoàng Quân, Bí thư Chi bộ Đội Hành chính-Quản trị, (Đảng bộ PH10) và Trần Văn Dũng, Bí thư Chi bộ Đội Tham mưu cảnh sát (Đảng bộ PV 01).
 
Một số hình ảnh tại hội thi:
 
Văn Minh

tin liên quan

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi điện mừng Tổng thống Nepal

Ông Ram Chandra Poudel, 78 tuổi, được bầu làm Tổng thống thứ 3 kể từ khi Nepal - quốc gia ở dãy Himalaya - kết thúc chế độ quân chủ kéo dài hàng thế kỷ.
 

Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII

(QBĐT) - Chiều 25/4, Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028. 

Xây dựng hội vững mạnh, phát huy vai trò làm chủ của nông dân

(QBĐT) - Thời gian qua, cùng với việc đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, Hội Nông dân huyện Bố Trạch đã thực hiện nhiều giải pháp giúp hội viên phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo và làm giàu chính đáng.