Bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung khóa 44

  • 17:04 | Thứ Sáu, 10/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 10/2, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung khóa 44. 
 
Tham gia khoá học có 42 học viên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, cán bộ dự nguồn, cán bộ trong quy hoạch ở các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Trong thời gian 6 tháng, các học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu 16 học phần với những nội dung, như: Những kiến thức cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng và quan điểm đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; xây dựng Đảng về hệ thống chính trị, quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo quản lý, thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng phát triển địa phương…
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh tặng thưởng cho các học viên xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh tặng thưởng cho các học viên xuất sắc.
Khóa học đã giúp các học viên trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết để vận dụng, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn của bản thân, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương.
 
Kết thúc khóa học, có 24 học viên đạt loại giỏi, chiếm 57,1%; 18 học viên đạt loại khá, chiếm 42,9%; có 4 học viên xuất sắc được khen thưởng.
 
Một số hình ảnh tại lễ bế giảng:
Các đại biểu tham dự lễ bế giảng
Các đại biểu tham dự lễ bế giảng
 
Lê Mai
 

tin liên quan

Hợp tác kinh tế là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt Nam-Singapore

Tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam-Singapore, Thủ tướng nhấn mạnh hợp tác kinh tế sẽ tiếp tục là trụ cột quan trọng trong quan hệ giữa 2 nước, đồng thời là động lực để đưa mối quan hệ lên tầm cao mới.
 

Tổng Bí thư nêu những phương hướng nhằm tăng cường quan hệ Việt-Nhật

Khẳng định Nhật Bản là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng nêu những phương hướng nhằm tăng cường quan hệ hai nước trong thời gian tới.
 

Nỗ lực chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động khó khăn

(QBĐT) - Nỗ lực làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh đã động viên, khích lệ ĐV, NLĐ yên tâm gắn bó hơn với doanh nghiệp và tổ chức CĐ.