Quảng Ninh: Gặp mặt bí thư chi bộ, bí thư đảng ủy bộ phận, trưởng thôn, bản, tổ dân phố

  • 16:16 | Thứ Ba, 17/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 17/1, nhân dịp xuân mới Quý Mão 2023, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh tổ chức gặp mặt bí thư chi bộ, bí thư đảng ủy bộ phận, trưởng thôn, bản, tổ dân phố (TDP) trên địa bàn.  
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh tặng giấy khen cho các Bí thư Đảng ủy bộ phận, Bí thư chi bộ có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh tặng giấy khen cho các Bí thư Đảng ủy bộ phận, Bí thư chi bộ có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí bí thư chi bộ, bí thư đảng ủy bộ phận, trưởng thôn, bản, tổ dân phố trên địa bàn đã được thông báo tình hình phát triển kinh tế-xã hội, công tác bảo đảm quốc phòng-an ninh của huyện năm 2022.
 
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Trần Quốc Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh ghi nhận, đánh giá cao sự đồng thuận và kết quả hoạt động mà đội ngũ bí thư chi bộ, bí thư đảng ủy bộ phận, trưởng thôn, bản, TDP đạt được trong thời gian qua.
 
Đồng chí khẳng định, những kết quả đạt được trên các lĩnh vực trong năm 2022 có ý nghĩa hết sức quan trọng, thể hiện sự cố gắng phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn huyện, trong đó có sự đóng góp của các đồng chí bí thư chi bộ, bí thư đảng ủy bộ phận; trưởng thôn, bản, tổ trưởng TDP và lãnh đạo các địa phương trên địa bàn.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh tặng giấy khen cho các trưởng thôn, bản, tổ trưởng TDP có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh tặng giấy khen cho các trưởng thôn, bản, tổ trưởng TDP có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.
Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí cán bộ cốt cán ở thôn, bản, tổ dân phố tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực, năng động sáng tạo, tập hợp, tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội với mục tiêu nâng cao đời sống, vật chất, tinh thần cho người dân; tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức thực hiện, đưa các nghị quyết, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước vào cuộc sống, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023. 
 
Nhân dịp này, Huyện ủy Quảng Ninh đã tặng giấy khen cho 15 Bí thư Đảng ủy bộ phận, Bí thư Chi bộ; UBND huyện tặng giấy khen cho 15 trưởng thôn, bản, tổ trưởng TDP có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.
 
Lan Chi
 
 

tin liên quan

BCH Trung ương Đảng đồng ý để ông Nguyễn Xuân Phúc thôi các chức vụ

Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét và cho ý kiến về nguyện vọng thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác và nghỉ hưu của đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam.
 

Diện mạo đô thị trẻ

(QBĐT) - Năm 2022, vượt lên nhiều khó khăn, thách thức, TX. Ba Đồn đã chủ động, linh hoạt triển khai hiệu quả các kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội (KT-XH) trong trạng thái bình thường mới. Những điểm sáng trong phát triển kinh tế, chính sách thu hút đầu tư, cải cách hành chính... tạo sức bật đổi thay bộ mặt đô thị trẻ, từng bước nâng cao chất lượng đô thị theo hướng bền vững, hiện đại, xứng đáng vai trò trung tâm kinh tế-văn hóa phía Bắc Quảng Bình.

Tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày ký Hiệp định Paris

Hiệp định Paris được ký kết cách đây 50 năm đã kết thúc thắng lợi cuộc đàm phán dài nhất, phức tạp nhất trong lịch sử ngoại giao Việt Nam để chấm dứt cuộc chiến tranh dài nhất trong thế kỷ 20.