AIA Việt Nam đồng hành vì quyền lợi khách hàng
(QBĐT) - Cuộc sống của chúng ta vẫn luôn biến đổi và không ngừng xoay chuyển để đem đến những điều tốt đẹp, nhưng đôi khi vẫn có cả sự không may mắn. Điều này là không thể tránh khỏi, bởi tai nạn, bệnh tật… không trừ bất kỳ ai. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn giải pháp tham gia bảo hiểm để bảo vệ sự bình an cho bản thân và gia đình nếu chẳng may gặp vấn đề về sức khỏe, tính mạng.
Nhiều khách hàng đã được động viên kịp thời từ khoản chi trả quyền lợi bảo hiểm của AIA Việt Nam. Đây cũng là minh chứng khẳng định cam kết của AIA Việt Nam trong việc luôn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống.
Câu chuyện của chị Mai Tú Anh ở phường Đồng Hải (TP. Đồng Hới) khiến cho nhiều người cảm động. Chị Mai Tú Anh tham gia bảo hiểm của AIA Việt Nam vào năm 2015. Thời điểm đó, chị đang là một cán bộ nhà nước. Với mong muốn xây dựng một kế hoạch tài chính cho tương lai, chị quyết định tham gia bảo hiểm như một khoản tiền tiết kiệm dành cho bản thân và không nghĩ rằng có một ngày mình bị bệnh nan y và được nhận quyền lợi bảo hiểm từ AIA Việt Nam.
Chị xúc động chia sẻ: Tôi nhận thấy việc tham gia bảo hiểm nhân thọ mang lại giá trị đích thực rất lớn. Khi không may gặp rủi ro, gia đình chúng tôi được hỗ trợ về mặt tài chính nhờ số tiền chi trả của bảo hiểm. Bệnh tình của tôi cần quá trình điều trị kéo dài và cần một khoản tiền không nhỏ. Có khoản chi trả từ AIA Việt Nam đã góp phần giảm gánh nặng về tài chính cho gia đình và giúp tôi thật sự an tâm, có động lực mạnh mẽ hơn để điều trị bệnh trong thời gian tới.
Ông Hán chia sẻ: Khi được bệnh viện chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo bản thân tôi rất buồn và lo lắng. Khi gửi hồ sơ nhận chi trả tôi khá bất ngờ về sự chi trả nhanh chóng, chính xác và kịp thời từ bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam. Thông qua khoản chi trả này đã giúp tôi vượt qua khó khăn để yên tâm điều trị bệnh tật tốt hơn.
Đối với trường hợp gia đình anh Lê Thanh Hải và chị Võ Thị Hồng ở thôn Lương Yến, xã Lương Ninh (Quảng Ninh), cũng đã được AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm sau tai nạn nghề nghiệp, với khoản tiền chi trả kịp thời hỗ trợ, động viên, tiếp sức rất nhiều cho gia đình trong quá trình chữa trị cho anh Hải.
Chị Võ Thị Hồng tâm sự: Tôi cảm ơn Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã giúp đỡ, chia sẻ và chi trả kịp thời cho gia đình chúng tôi khi chồng tôi gặp nạn. Trong khi chúng tôi đang bối rối chưa biết xử lý hồ sơ bảo hiểm như thế nào thì AIA đã hỗ trợ hoàn tất hồ sơ cho gia đình chúng tôi một cách nhiệt tình, nhanh gọn và nhận kết quả chi trả ngay trong ngày.
AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA, Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển. Với 23 năm có mặt tại Việt Nam, AIA luôn nỗ lực với mục tiêu bảo vệ an toàn tài chính cho người Việt. Doanh nghiệp đã tiên phong áp dụng trí tuệ nhân tạo AI trong thẩm định, bồi thường.
Với công nghệ này, việc thẩm định bảo đảm chính xác, nhanh chóng và khách hàng có thể nhận tiền trong vòng 10 phút (đối với những trường hợp thỏa điều kiện AI). Tính đến nay AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hàng trăm nghìn trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 13.000 tỷ đồng. Riêng tại Quảng Bình, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi cho hàng chục nghìn trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 370 tỷ đồng, trong đó có hơn 145 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm sức khỏe.