Bố Trạch tiếp tục xảy ra một vụ đuối nước thương tâm

  • 08:35 | Chủ Nhật, 26/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 25-9 ,ông Nguyễn Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. 
Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ đuối nước thương tâm.
Theo đó, vào khoảng 11 giờ 45 phút ngày 25-9, tại khu vực hồ Bàu Bàng, thuộc thôn 6, xã Lý Trạch, em B.N.L (SN 2005) trú tại thôn 6, xã Lý Trạch trong lúc đang câu cá thì lưỡi câu bị vướng vào một cành cây ở dưới hồ. Sau đó, em B.N.L đã lội xuống hồ để gỡ lưỡi câu nhưng không may bị sẩy chân đuối nước.
 
Nhiều người dân ở xung quanh hồ phát hiện sự việc nên đã hô hoán mọi người cùng ra cứu. Quá trình nỗ lực tìm kiếm, đến 12 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể em B.N.L đã được tìm thấy. 
 
Được biết, bố mẹ em B.N.L đã ly thân từ lâu, hiện em đang sống cùng mẹ và bà ngoại. Tuy nhiên, mẹ em không có công việc ổn định, lại thường xuyên bị đau ốm nên cuộc sống hết sức khó khăn.
 
Hiện, thi thể của em B.N.L đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương.
 
Trước đó, như Báo Quảng Bình đã đưa tin, vào ngày 19-9, trên địa bàn cũng vừa xảy ra một vụ đuối nước. Nạn nhân là em T.V.T (SN 2008).
 
Tiến Thành
(Đài TT-TH Bố Trạch)

tin liên quan

Trao hỗ trợ cho học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

(QBĐT) - Thực hiện chương trình "Cùng em đến trường" năm học 2021-2022, chiều 24-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức trao hỗ trợ các loại nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế và tiền mặt cho học sinh, sinh viên tại Trường đại học Quảng Bình và Trường cao đẳng Y tế Quảng Bình. 

6 nguyên tắc thích ứng an toàn với dịch Covid-19

Kết luận cuộc họp Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 hôm 23-9, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh một số thông điệp quan trọng.

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh: Kết nối, trao tặng áo phao cho người dân vùng lũ

(QBĐT) - Thông qua các kênh kết nối, vừa qua, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã phối hợp với Quỹ từ thiện Làng ta và đội xe phản ứng nhanh (PUN Pickup-SUV) Quảng Bình tổ chức trao tặng áo phao cho bà con nhân dân vùng lũ.