Phong phú các loại sách, báo phục vụ bạn đọc dịp Tết nguyên đán 2023

  • 18:44 | Thứ Ba, 17/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 17/1, Thư viện tỉnh Quảng Bình tổ chức trưng bày sách, báo phục vụ bạn đọc  dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Các ấn phẩm báo Xuân thu hút sự quan tâm của bạn đọc.
Các ấn phẩm báo Xuân thu hút sự quan tâm của bạn đọc.

Trong không gian khá rộng, thoáng, Thư viện tỉnh trưng bày nhiều lại sách, báo, trong đó có hơn 500 ấn phẩm báo xuân của các cơ quan báo chí trên toàn quốc và nhiều loại sách phong phú phục vụ bạn đọc các độ tuổi.

Đặc biệt, đơn vị đã chọn lọc những tác phẩm có giá trị về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, sự đổi mới của đất nước để trưng bày, giới thiệu, phục vụ độc giả có nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu lịch sử cách mạng Việt Nam.

Bên cạnh đó, còn có nhiều loại sách, báo phục vụ cho các em học sinh. Tất cả được sắp xếp, bố trí đẹp mắt, tạo sức hút đối với người đọc.

Cũng trong dịp này, Thư viện tỉnh đã tặng Làng trẻ em SOS một tủ sách trị giá 10 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), là dịp để giới thiệu với độc giả các loại sách, ấn phẩm báo chí đặc sắc. Qua đó, nhằm cung cấp thông tin, tuyên truyền về các thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh; đồng thời, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, nhân dân trong tỉnh.
 
Hoạt động trưng bày sách, báo phục vụ bạn đọc  dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 kéo dài đến hết ngày 15/2/2023.
Nh.V

 

tin liên quan

Khai mạc Trưng bày chuyên đề "Hiệp định Paris-Cánh cửa hòa bình"

Chiều 16/1, Trưng bày chuyên đề "Hiệp định Paris-Cánh cửa hòa bình" đã khai mạc tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội). 

Hơn 300 ấn phẩm được trưng bày tại Hội báo Xuân Quý Mão 2023

(QBĐT) - Sáng 16/1, tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao-Truyền thông huyện Lệ Thủy, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh phối hợp với Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lệ Thủy tổ chức Hội báo Xuân Quý Mão 2023.

TP. Đồng Hới: Tổ chức điểm hoa "mừng Đảng, mừng xuân"

(QBĐT) - Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong mọi tầng lớp nhân dân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, TP. Đồng Hới tổ chức các đường hoa, điểm hoa "mừng Đảng, mừng xuân".