icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong gặp mặt đại biểu dự "Trại hè Việt Nam 2023"

  • 21:35 | Thứ Tư, 26/07/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 26/7, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp mặt thân mật đoàn đại biểu Thanh niên (TN) người Việt Nam ở nước ngoài đang tham dự “Trại hè Việt Nam 2023” đến hoạt động tại tỉnh Quảng Bình. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong phát biểu tại cuộc gặp mặt.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong phát biểu tại cuộc gặp mặt.
Trại hè Việt Nam là một trong những hoạt động được Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) tổ chức hàng năm nhằm tạo ra sân chơi để TN, sinh viên Việt Nam ở nước ngoài kết nối, giao lưu với TN, sinh viên trong nước. Đây cũng là dịp để TN người Việt Nam ở nước ngoài trở về cội nguồn, tham quan, trải nghiệm, tìm hiểu văn hóa, lịch sử dân tộc.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi, chuyện trò với đại biểu thanh niên người Việt Nam ở nước ngoài.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trò chuyện với đại biểu thanh niên người Việt Nam ở nước ngoài.
Trại hè Việt Nam năm 2023 có sự tham gia của 121 TN, sinh viên kiều bào đang sinh sống, học tập tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong 2 ngày hoạt động tại tỉnh Quảng Bình, các bạn trẻ kiều bào sẽ được tổ chức gặp gỡ, giao lưu, thực hiện các hoạt động thiện nguyện và tham quan, khám phá các di tích lịch sử, danh thắng của tỉnh Quảng Bình. 
Đại diện đại biểu thanh niên người Việt Nam ở nước ngoài phát biểu cảm tưởng khi đến Quảng Bình.
Đại diện đoàn đại biểu thanh niên người Việt Nam ở nước ngoài phát biểu cảm tưởng khi đến Quảng Bình.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong giới thiệu khái quát đặc điểm, vẻ đẹp đặc trưng của mảnh đất, con người Quảng Bình. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng các bạn trẻ kiều bào sẽ là những sứ giả quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nói chung, vẻ đẹp của mảnh đất, con người Quảng Bình nói riêng đến bạn bè trên thế giới; đồng thời là cầu nối cho tình hữu nghị và quan hệ giữa Việt Nam và Quảng Bình với các nước. 
Dương Công Hợp
 
 
 
 

tin liên quan

Công bố, trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ

(QBĐT) - Chiều nay, 26/7, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ. 

Tăng cường tuyên truyền các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa"

(QBĐT) - Sáng nay, 26/7, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi họp báo định kỳ tháng 7 cung cấp thông tin về tình hình kinh tế-xã hội, công tác xây dựng Đảng của tỉnh và một số hoạt động trọng tâm trong tháng 7 cho các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn. 

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ chuyên đề xây dựng pháp luật tháng 7

Ngày 26/7, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chính phủ họp phiên chuyên đề xây dựng pháp luật tháng 7/2023 để xem xét, cho ý kiến đối với 08 nội dung, gồm 3 đề nghị xây dựng luật, 2 dự án luật, 2 báo cáo và 01 dự thảo nghị quyết của Quốc hội.