icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Không ngừng phát huy nhiệt huyết, kinh nghiệm, vì sự phát triển của quê hương

  • 12:06 | Thứ Bảy, 11/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng nay, 11/3, Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy tổ chức kỷ niệm 30 năm hoạt động. Tham dự có các đồng chí: Trần Hòa, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương và các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ Tỉnh ủy qua các thời kỳ cùng đông đảo hội viên.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Hải Châu tặng hoa chúc mừng Hội
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Hải Châu tặng hoa chúc mừng hội

Về phía lãnh đạo tỉnh có các đồng chí: Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy.

Báo cáo đánh giá 30 năm hoạt động nêu bật những đóng góp to lớn của Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy và các hội viên. Đến nay, Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy đã tập hợp, thu hút 160 hội viên, trong đó có 55 hội viên tuổi cao đã qua đời. Với tinh thần tự nguyện, đoàn kết, kiến thức, kinh nghiệm, nhiệt tình, các hội viên đã tiếp tục tham gia công tác ở nhiều vị trí mới, nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhân dân, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của cơ quan, địa phương, đơn vị.

Đồng chí Trần Hòa, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Trần Hòa, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương phát biểu tại buổi kỷ niệm

30 năm qua, có 80 hội viên được bầu làm bí thư chi bộ, bí thư đảng ủy bộ phận, trưởng các tổ chức đoàn thể… 100% đảng viên hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Quá trình hoạt động, hội đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Văn phòng và các ban của Tỉnh ủy. Hội đã làm tốt vai trò là chỗ dựa tin cậy của hội viên, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để hội viên sống vui, sống khỏe và tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, kiến thức của mình vào công cuộc phát triển quê hương.

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng, ý nghĩa của hội và các hội viên. Với tinh thần tiên phong của cán bộ, đảng viên, khi nghỉ hưu, các đồng chí lại bước sang một chương mới với những trách nhiệm mới, đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm, không ngừng đóng góp vì sự lớn mạnh của quê hương.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cá nhân các đồng chí lãnh đạo tỉnh luôn lắng nghe những ý kiến quý báu của các đồng chí hội viên, tiếp thu, kế thừa để thực hiện tốt hơn trọng trách được giao.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Hải Châu ghi nhận những đóng góp quan trọng, ý nghĩa của Hội và các hội viên
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Hải Châu ghi nhận những đóng góp quan trọng, ý nghĩa của hội và các hội viên

Nêu lên một số nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong nhiệm kỳ, đồng chí Trần Hải Châu mong muốn tiếp tục nhận được sự lắng nghe, quan tâm, chia sẻ, hiến kế của các đồng chí hội viên để cùng với toàn Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà hoàn thành tốt những mục tiêu của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đề ra và những định hướng lớn của tỉnh trong giai đoạn mới. Nhân dịp đầu xuân mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc toàn thể hội viên nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc.

Đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng hoa mừng thọ các hội viên
Đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng hoa mừng thọ các hội viên

Các ý kiến phát biểu của hội viên đã đánh giá cao những thành tựu quan trọng của tỉnh nhà trong những năm qua, đặc biệt trong nhiệm kỳ 2020-2025 và những nỗ lực, cống hiến của đội ngũ cán bộ lãnh đạo tỉnh. Cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh, các hội viên khẳng định sẽ tiếp tục lắng nghe, hiến kế, đóng góp các ý kiến, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất để cùng nhau xây dựng quê hương Quảng Bình ngày càng phát triển.

Dịp này, Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh ủy đã khen thưởng các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp xuất sắc sau 30 năm hoạt động và mừng thọ các hội viên.

Một số hình ảnh tại buổi kỷ niệm:

Ngọc Mai

tin liên quan

Khai trương Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh TX. Ba Đồn

(QBĐT) - Chiều 10/2, TX. Ba Đồn tổ chức lễ khai trương Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh (ĐTTM) TX. Ba Đồn.

Bố Trạch sơ kết thực hiện các mô hình dân vận khéo

(QBĐT) - Ngày 10/2, huyện Bố Trạch đã tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện các mô hình dân vận khéo "Mỗi xã giúp mỗi bản" và "Đồng hành cùng giáo dân xây dựng xứ, họ đạo bình yên, văn minh". 

Phấn đấu thu ngân sách vượt dự toán năm 2023

(QBĐT) - Sáng 10/2, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với Cục Thuế, Cục Hải quan tỉnh và các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan về công tác thu ngân sách năm 2023.