.

80 cán bộ cựu chiến binh tham gia tập huấn nghiệp vụ

.
08:30, Thứ Tư, 10/10/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Vừa qua, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị TP. Đồng Hới phối hợp với Hội Cựu chiến binh (CCB) thành phố tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác hội năm 2018 cho 80 cán bộ Hội CCB cơ sở tham gia.

Các học viên đã được nghe thông báo, quán triệt và tập huấn một số nội dung cơ bản, gồm: tình hình thời sự thế giới, trong nước, trong tỉnh và trên địa bàn thành phố từ đầu năm đến nay; hướng dẫn việc thi hành Điều lệ Hội CCB Việt Nam khóa VI (nhiệm kỳ 2017-2022); nghiệp vụ công tác tuyên giáo trong các cấp Hội CCB; nghiệp vụ công tác tổ chức chính sách và quy định chế độ báo cáo; hướng dẫn công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo và xử lý kỷ luật của Hội CCB Việt Nam; một số vấn đề trong Bộ Luật hình sự, Bộ Luật dân sự năm 2015; các chương trình tín dụng đang thực hiện tại Ngân hàng Chính sách xã hội và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động ủy thác cho vay đối với các tổ chức hội đoàn thể cấp xã...

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và năng lực thực tiễn của đội ngũ cán bộ Hội CCB cơ sở, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng trong sạch vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

N.L

,