icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Cuộc đua xe đạp toàn quốc Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh lần thứ 34 - 2022:

Khởi tranh chặng đua từ TP. Đồng Hới đi TP. Huế

  • 08:26 | Thứ Sáu, 15/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 15/4, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP. Đồng Hới, các VĐV bước vào chặng đua thứ 10 (Đồng Hới- Huế, theo trục đường Quốc lộ 1A) cuộc đua xe đạp toàn quốc Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh lần thứ 34 - 2022 với chủ đề “'Non sông liền một dải - Niềm tin chiến thắng”. Các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và đông đảo người hâm mộ thể thao đã đến cổ vũ và tiễn đoàn đua. 
Chặng 10 cuộc đua được khởi phát tại Quảng trường Hồ Chí Minh TP. Đồng Hới
Chặng 10 cuộc đua được xuất phát tại Quảng trường Hồ Chí Minh (TP. Đồng Hới).

Với kinh nghiệm, phối hợp tổ chức thành công các giải đua xe đạp toàn quốc những năm trước, năm nay, Sở Văn hóa-Thể thao và các đơn vị, địa phương liên quan đã bảo đảm mọi điều kiện cần thiết để tổ chức đón đoàn đua về đích cùng lễ trao giải chặng 9 tại Trung tâm du lịch Phong Nha (Bố Trạch) và xuất phát chặng 10 tại TP Đồng Hới một cách an toàn, góp phần vào thành công chung của giải. 

Thời tiết tại TP. Đồng Hới sáng nay khá thuận lợi để các vận động viên tranh tài
Thời tiết tại TP. Đồng Hới sáng nay khá thuận lợi để các vận động viên tranh tài

Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh lần thứ 34-2022 “Non sông liền một dải-Niềm tin chiến thắng” là một hoạt động thể thao quan trọng, thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Game lần thứ 31.

Đây là sân chơi lớn nhất trong năm của các tay đua xe đạp đường trường Việt Nam, quy tụ hầu hết các đội đua mạnh với nhiều tay đua xuất sắc trong nước. Tham gia giải lần này có 98 VĐV đến từ 14 đội đua hàng đầu cả nước.

Đường đua có tổng chiều dài là 2.405 km với 23 chặng đua, khởi đầu tại Quảng Ninh và kết thúc tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 30/4/2022. Chặng 10 từ Đồng Hới đến Huế có tổng chiều dài 163 km. 

Nh. V

tin liên quan

Công bố lịch thi đấu chính thức môn bóng đá tại SEA Games 31

Tại SEA Games 31, các trận của đội tuyển U23 Việt Nam cũng như đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đều diễn ra vào khung giờ đẹp tại vòng bảng.

Lễ đón, trao thưởng chặng đua thứ 9 cuộc đua xe đạp toàn quốc 2022

(QBĐT) - Ngày 14/4, tại Trung tâm Du lịch Phong Nha (Bố Trạch) đã diễn ra lễ trao thưởng chặng 9, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh lần thứ 34 năm 2022 với chủ đề "Non sông liền một dải - Niềm tin chiến thắng". 

Lễ thượng cờ SEA Games 31 dự kiến sẽ có khoảng 400 đại biểu tham dự

Thời gian tổ chức lễ thượng cờ sẽ diễn ra từ 9-10 giờ 30 ngày 11/5 tại Khu vực sân trước khán đài B, Khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình (Hà Nội) với sự tham dự của khoảng 400 đại biểu.