Quốc tế
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

​Động đất độ lớn 7,7 tại Indonesia

  • 07:11 | Thứ Ba, 10/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Trung tâm Địa chấn Địa Trung Hải châu Âu (EMSC) cho biết một trận động đất có độ lớn 7,7 đã xảy ra ở khu vực Tanimbar, tỉnh Maluku, Indonesia vào rạng sáng 10/1.
 
Cơ quan này cho biết thêm tâm của trận động đất nằm ở độ sâu 97 km. Cơ quan Khí tượng, Khí hậu và Địa vật lý Indonesia ban đầu đưa ra cảnh báo sóng thần nhưng đã dỡ bỏ cảnh báo này không lâu sau đó.
 
Hiện chưa có thông tin về thiệt hại hoặc thương vong do trận động đất gây ra. Tuy nhiên, trận động đất mạnh đến mức những cư dân ở tận Darwin, thủ phủ vùng Lãnh thổ phía Bắc của Australia, cho biết họ cũng có thể cảm nhận được rung chấn.
 
Theo TTXVN/Báo Tin tức
 

tin liên quan

Vatican thông báo cựu Giáo hoàng Benedict XVI qua đời ở tuổi 95

Sinh ngày 16/4/1927, Giáo hoàng danh dự Benedict XVI - tên thật là Josef Ratzinger - đã chính thức vượt qua kỷ lục về tuổi thọ của các giáo hoàng trước đó, từng do Giáo hoàng Leo XIII nắm giữ.
 

Cảnh sát Brazil lập lại trật tự tại thủ đô, bắt giữ ít nhất 300 người

Lực lượng chức năng của Brazil đã điều động máy bay trực thăng và xe bọc thép, sử dụng lựu đạn gây choáng và hơi cay để giải tán đám đông quá khích, lập lại trật tự tại thủ đô Brasilia.
 

Đám đông ủng hộ ông Bolsonaro xông vào Dinh Tổng thống Brazil

Những người ủng hộ cựu Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã phá vỡ các hàng rào an ninh do lực lượng vũ trang thiết lập và xông vào tòa nhà Quốc hội, Tòa án Tối cao và Dinh Tổng thống đương nhiệm.