Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thực hiện hiệu quả nhiệm vụ, giải pháp bảo vệ bí mật nhà nước

  • 19:07 | Thứ Ba, 18/06/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 18/6, Công an tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn, triển khai Đề án số 28/ĐA-BCA-A03 của Bộ Công an về “Công tác công an bảo vệ bí mật nhà nước” và Quyết định số 7781/QĐ-BCA-A03 ban hành quy trình “Công tác công an tham gia rà soát tiêu chuẩn chính trị đối với cán bộ, đảng viên, người làm việc trong hệ thống chính trị, người tham gia phục vụ các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước”.
 
Trong thời gian một ngày, các đại biểu được quán triệt các chuyên đề: Nội dung cơ bản, trọng tâm triển khai thực hiện Đề án số 28/ĐA- BCA-A03, ngày 2/11/2023 của Bộ Công an về “Công tác công an bảo vệ bí mật nhà nước”; nội dung cơ bản và những vấn đề cần chú ý trong quy trình “Công tác công an tham gia rà soát tiêu chuẩn chính trị đối với cán bộ, đảng viên, người làm việc trong hệ thống chính trị; người tham gia phục vụ các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước” ban hành kèm theo Quyết định số 7781/QĐ-BCA-A03, ngày 14/11/2023 của Bộ Công an. 
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh yêu cầu các đại biểu tập trung tiếp thu, tích cực thảo luận, trao đổi những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc để cùng tháo gỡ, thống nhất trong quá trình thực hiện. Từ đó, triển khai quyết liệt, có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp bảo vệ bí mật nhà nước, bảo đảm tiến độ, chất lượng; tham gia rà soát tiêu chuẩn chính trị đối với cán bộ, đảng viên, bảo đảm thực chất, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra.
Thùy Trang

tin liên quan

Bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về biên giới đất liền

(QBĐT) - Chiều 18/6, tại xã Trọng Hóa (Minh Hóa), Sở Ngoại vụ-cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo công tác biên giới tỉnh phối hợp với Ủy ban Biên giới quốc gia (Bộ Ngoại giao) tổ chức hội nghị tuyên truyền về biên giới đất liền cho cán bộ, chiến sĩ và già làng, trưởng bản, người có uy tín xã biên giới năm 2024.

Lan tỏa phong trào thi đua Quyết thắng

(QBĐT) - Những năm qua, phong trào thi đua Quyết thắng của lực lượng vũ trang huyện Minh Hóa được triển khai toàn diện, đúng hướng, duy trì thường xuyên và gắn chặt với phong trào thi đua yêu nước của địa phương. 

Cảnh giác với những chất ma túy mới

Mặc dù cơ quan chức năng đã đưa ra những cảnh báo về các loại chất ma tuý mới gây nghiện và tạo ảo giác mạnh, đầu độc người dùng, song giới trẻ còn nhận thức mơ hồ về hậu quả, tác hại của việc sử dụng chất gây nghiện.