Công an TP. Đồng Hới bắt đối tượng gây ra 12 vụ trộm xe đạp, laptop

  • 14:20 | Thứ Tư, 28/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 28/12/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Đồng Hới đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Lê Anh Dũng (SN 1991, trú tại thôn 11 Hữu Cung, xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới) về hành vi trộm cắp tài sản và đang tiếp tục điều tra mở rộng.
Đối tượng Lê Anh Dũng cùng tang vật của một số vụ trộm.
Đối tượng Lê Anh Dũng cùng tang vật của một số vụ trộm.
Trước đó, vào ngày 27/12/2022, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an TP. Đồng Hới phối hợp với Công an phường Đồng Phú tiến hành triệu tập, đấu tranh với Lê Anh Dũng về hành vi trộm cắp tài sản.
 
Quá trình đấu tranh, đối tượng Lê Anh Dũng khai nhận từ tháng 9/2022 đến nay đã thực hiện 12 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP. Đồng Hới với tổng trị giá tài sản thiệt hại khoảng 110 triệu đồng. 
 
Tài sản mà đối tượng Lê Anh Dũng nhắm đến là các loại xe đạp thể thao có giá trị cao và laptop. Thủ đoạn của đối tượng là lợi dụng sự sơ hở của các bị hại trong việc quản lý như không khóa cửa cổng, cửa nhà..v.v.. để đột nhập lấy trộm tài sản. Công an TP. Đồng Hới đã thu hồi 6 xe đạp các loại.
 
Công an TP. Đồng Hới cũng khuyến cáo, thời điểm trước Tết Nguyên đán, tình hình tội phạm trộm cắp diễn biến phức tạp, vì vậy người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, tự bảo vệ tài sản của mình. 
 
Đồng thời, thông báo ai là bị hại của các vụ trộm cắp tài sản với thủ đoạn tương tự thì trình báo ngay với Trực ban Công an TP. Đồng Hới để được xử lý - Điện thoại: 02323.822.142. 
                                                   
Trần Tuấn

tin liên quan

Xử phạt vi phạm hành chính hơn 4,7 tỷ đồng trong lĩnh vực tài nguyên-môi trường

(QBĐT) - Ngày 27/12, ông Phạm Tiến Cảm, Chánh Thanh tra Sở Tài nguyên-Môi trường (TN-MT) cho biết: Năm 2022, qua công tác thanh tra, kiểm tra trong lĩnh vực TN-MT đã xử phạt vi phạm hành chính các cá nhân, tổ chức vi phạm với tổng số tiền hơn 4,7 tỷ đồng.

Bắt 2 đối tượng tàng trữ, sử dụng 493 viên ma túy

(QBĐT) - Công an TX. Ba Đồn vừa phát hiện, bắt quả tang 2 đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy và tiến hành thu giữ 493 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến.
 

Tìm người bị hại trong vụ án hình sự

(QBĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình thông báo ai bị Nguyễn Văn Danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đề nghị trình báo đến Cơ quan Cảnh sát điều tra.