HTX Quảng Bình tham gia hội chợ xúc tiến thương mại khu vực miền Trung-Tây Nguyên

  • 14:35 | Thứ Năm, 17/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Từ ngày 16-22/11/2022, tại TP. Pleiku, tỉnh Gia lai, Liên minh hợp tác xã (HTX) Việt Nam tổ chức "Hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX khu vực miền Trung-Tây Nguyên", Quảng Bình có 5 HTX tham gia.
Các HTX Quảng Bình giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng
Các HTX Quảng Bình giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.
Hội chợ với quy mô 285 gian hàng của hơn 200 HTX thuộc 26 Liên minh HTX tỉnh, thành phố; hơn 100 doanh nghiệp liên kết chuỗi giá trị với HTX.
 
Tại hội chợ, các HTX Quảng Bình giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm, như: Nước mắm, cá khô, mực khô, tinh dầu tràm, tinh dầu sả, dầu tỏi, rượu sim, rượu nếp, mứt gừng…
 
Hội chợ giúp các HTX giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm; tiếp cận thị trường để liên kết đầu tư sản xuất và tiêu thụ sản phẩm; hợp tác, cung ứng dịch vụ đầu vào, đầu ra giữa doanh nghiệp với HTX.
 
Đây cũng là dịp để các chủ thể sản xuất tiếp cận thị trường, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng, nhu cầu của các doanh nghiệp phân phối hàng hóa tại các tỉnh, thành phố; đồng thời, mở ra cơ hội kết nối giao thương cho các HTX với các doanh nghiệp là đầu mối, siêu thị trên toàn quốc. 
                                                                                                          Thanh Hoa

tin liên quan

Sức công phá của tin giả, tin đồn có thể làm cho doanh nghiệp sụp đổ

Những thông tin sai lệch có thể làm ảnh hưởng đến uy tín và ảnh hưởng trực tiếp đến giá cổ phiếu của doanh nghiệp, tác động lớn tới cảm xúc của nhà đầu tư, khiến doanh nghiệp lao đao, thậm chí sụp đổ.

Hỗ trợ phát triển chăn nuôi lợn theo hướng hữu cơ

(QBĐT) - Năm 2022, từ nguồn kinh phí hỗ trợ phát triển sản xuất nông nghiệp, kinh tế nông thôn và thủy sản, đơn vị đã phối hợp với Phòng Nông nghiệp-PTNT các huyện; Phòng Kinh tế TP. Đồng Hới, TX. Ba Đồn thực hiện hỗ trợ phát triển chăn nuôi lợn theo hướng hữu cơ cho các cơ sở chăn nuôi trên địa bàn tỉnh.

Đẩy nhanh tiến độ giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2022 và hoàn thiện thủ tục đầu tư các dự án khởi công mới năm 2023

(QBĐT) - Ngày 11/11, UBND tỉnh ban hành Công văn số 2136/UBND-TH về việc đẩy nhanh tiến độ giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2022 và hoàn thiện thủ tục đầu tư các dự án khởi công mới năm 2023.