Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh lần thứ IV, năm 2024:

Trường cao đẳng Nghề Quảng Bình giành giải nhất

  • 19:39 | Thứ Tư, 03/07/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 3/7, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức lễ bế mạc hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp (GDNN) tỉnh lần thứ IV, năm 2024.
Đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội trao giải nhất cho các tập thể, cá nhân xuất sắc tại hội giảng.
Đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội trao giải nhất cho các tập thể, cá nhân xuất sắc tại hội giảng.
Sau 3 ngày diễn ra với tinh thần nghiêm túc, học hỏi, say mê sáng tạo của đội ngũ những người làm công tác giảng dạy tại các cơ sở GDNN trên địa bàn tỉnh, hội giảng đã kết thúc thành công tốt đẹp.
 
Trong số 29 bài giảng, có 7 bài giảng lý thuyết, 5 bài giảng thực hành và 17 bài giảng tích hợp. Về trình độ, có 6 bài giảng trình độ cao đẳng, 13 bài giảng trình độ trung cấp, 10 bài giảng trình độ sơ cấp và chương trình đào tạo dưới 3 tháng. 
Trao giải nhì cho các tập thể, cá nhân xuất sắc tại hội giảng.
Trao giải nhì cho các tập thể, cá nhân xuất sắc tại hội giảng.
Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đơn vị dự thi đều chuẩn bị hồ sơ bài giảng đầy đủ, đúng quy định. Nhà giáo xác định đúng mục tiêu bài giảng, thể hiện tốt năng lực sư phạm.
 
Với tác phong tự tin, các nhà giáo đã làm chủ được bài giảng của mình, diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu, xử lý tốt các tình huống sư phạm; có sự sáng tạo trong giảng dạy, kết hợp nhuần nhuyễn giữa dạy kiến thức và kỹ năng, làm cho bài giảng sinh động, tạo không khí học tập tích cực, phát huy được tính chủ động, sáng tạo của người học. 
Các tập thể, cá nhân đoạt giải ba tại hội giảng.
Các tập thể, cá nhân đoạt giải ba tại hội giảng.
Các tiểu ban giám khảo thực hiện chấm trình giảng theo đúng quy định, kế hoạch của Ban Tổ chức trên tinh thần trung thực, công bằng, khách quan, thực hiện bình giảng nhanh gọn nhưng sâu sắc, nhấn mạnh mặt ưu điểm của bài giảng, đồng thời trao đổi, rút kinh nghiệm để bài giảng hoàn thiện hơn…
 
Kết thúc hội giảng, Ban Tổ chức đã trao 3 giải nhất, 7 giải nhì, 10 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các nhà giáo có bài giảng xuất sắc; trong đó, 3 giải nhất thuộc về các nhà giáo: Cao Văn Đẳng (Trường cao đẳng Nghề Quảng Bình), Nguyễn Thị Hồng Hải (Trường cao đẳng Y tế Quảng Bình) và Lê Thị Lài (Trường cao đẳng kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình).  
Trao giải cho các tập thể, cá nhân giành giải khuyến khích.
Trao giải cho các tập thể, cá nhân giành giải khuyến khích.
Về giải tập thể, Trường cao đẳng Nghề Quảng Bình giành giải nhất, Trường cao đẳng kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình giải nhì và Trường cao đẳng Y tế Quảng Bình giải ba.
Đ.Vân

tin liên quan

Khép lại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Kỳ vọng một mùa vui

(QBĐT) - Sau hai ngày (27 và 28/6), kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 chính thức khép lại. 

Hơn 11.000 thí sinh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(QBĐT) - Sáng nay, 27/6, hơn 11.000 thí sinh toàn tỉnh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Đây là năm cuối cùng thi theo chương trình cũ (chương trình giáo dục phổ thông 2006).

"Đề thi vừa sức, sát với chương trình học"

(QBĐT) - Đó là nhận định của nhiều thí sinh khi được hỏi về đề thi môn Ngữ văn và Toán trong ngày thi đầu tiên (27/6) của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.