Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU ngày 21/02/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

  • 14:46 | Thứ Sáu, 08/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 6/4/2022, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 525 /KH-UBND thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU ngày 21/02/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng và đổi mới, phát triển nâng cao hiệu quả hoạt động của các công ty nông, lâm nghiệp.
 
 
Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Công lý, đối thoại và ngoại giao

Trước bối cảnh sự leo thang căng thẳng giữa Nga và Ukraine quan điểm của Nhà nước Việt Nam luôn đứng về công lý và đề xuất biện pháp đối thoại, ngoại giao để giải quyết các vấn đề hiện nay. Tuy nhiên thời gian qua, trên các diễn đàn, mạng xã hội xuất hiện một số bài viết với lối suy diễn ác ý, xuyên tạc về quan điểm của Việt Nam đối với tình hình tại Ukraine hòng nhằm hạ thấp uy tín của Đảng, Nhà nước và làm xấu hình ảnh của Việt Nam với cộng đồng quốc tế khiến dư luận rất bất bình.
 

Tuyên Hoá: Xây dựng nền hành chính hiện đại, minh bạch

(QBĐT) - Những năm qua, huyện Tuyên Hóa được đánh giá là một trong những địa phương có chỉ số cải cách hành chính đứng đầu trong tỉnh. Để có được kết quả đó, Tuyên Hóa đã chú trọng xây dựng chính quyền điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động điều hành và triển khai xây dựng các dịch vụ công trực tuyến.

Các hoạt động của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình tại Khăm Muộn

(QBĐT) - Nhân chuyến thăm, làm việc tại tỉnh Khăm Muộn, nước CHDCND Lào, ngày 7/4, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh cùng đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Quảng Bình đã đến thăm Trường hữu nghị Quảng Bình-Khăm Muộn, Hội người Việt Nam tại tỉnh Khăm Muộn và khảo sát địa điểm xây dựng Trường Phổ thông dân tộc tại huyện Ma-hả-xay.