Quảng Ninh: Ký cam kết quy định về trách nhiệm, xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu

  • 17:13 | Thứ Tư, 10/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều nay, 10-11, Huyện ủy Quảng Ninh tổ chức hội nghị ký cam kết thực hiện Quy định số 02-QĐ/HU về trách nhiệm, xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Đồng hí Trần Quố Tuấn, Tỉnh ủy vien, Bí thư Huyện ủy phát biểu kết luận hội nghị.
Đồng chí Trần Quốc Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu giao nhiệm vụ cho đội ngũ cán bộ chủ chốt.

Những năm qua, việc xử lý trách nhiệm người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu được Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Ninh thực hiện công khai, khách quan, đúng quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ có phẩm chất, đạo đức, năng lực trình độ và tận tụy phục vụ nhân dân, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại hội nghị, sau khi quán triệt những nội dung cơ bản của Quy định số 02-QĐ/HU, ngày 28-3-2016 của Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Ninh, 54 cán bộ lãnh đạo, quản lý đã trực tiếp ký cam kết với đồng chí Bí thư Huyện ủy về việc thực hiện các nội dung theo quy định.

Từ khi ban hành Quy định số 02 đến nay, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Ninh đã tổ chức 9 hội nghị với 483 cán bộ ký cam kết về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu ở các địa phương, cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo, quản lý và hiệu quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Thanh Hải

tin liên quan

Đại biểu Nguyễn Mạnh Cường chất vấn Bộ trưởng Bộ Y tế về vấn đề cách ly y tế

(QBĐT) - Sáng nay, 10-11, tại kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XV, đại biểu Nguyễn Mạnh Cường, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình đã chất vấn Bộ trưởng Bộ Y tế về vấn đề cách ly y tế. 

Đoàn Khối CCQ tỉnh: Quán triệt Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị

(QBĐT) - Chiều 9-11, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan (CCQ) tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" cho đội ngũ cán bộ đoàn chủ chốt tại các cơ sở đoàn trực thuộc. 

Đại biểu Nguyễn Minh Tâm chất vấn về chính sách và giải pháp hỗ trợ lao động nữ

(QBĐT) - Chiều 10-11, trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn, đại biểu Nguyễn Minh Tâm, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã chất vấn Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB và XH) về các chính sách và giải pháp hỗ trợ lao động nữ sau dịch bệnh.