.
LĐLĐ tỉnh:

Hỗ trợ 60 triệu đồng cho các tỉnh Bình Dương, Long An phòng, chống dịch bệnh Covid-19

.
16:38, Thứ Ba, 10/08/2021 (GMT+7)
(QBĐT) - Để tiếp tục đồng hành, động viên và chia sẻ những khó khăn đối với các đoàn viên, người lao động tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid-19, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Bình đã quyết định hỗ trợ 30 triệu đồng cho LĐLĐ tỉnh Bình Dương và 30 triệu đồng cho LĐLĐ tỉnh Long An.
Các hoạt động chung tay hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được LĐLĐ tỉnh tiếp tục quan tâm thực hiện cả trong tỉnh và ở tỉnh bạn.
Các hoạt động chung tay hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được LĐLĐ tỉnh tiếp tục quan tâm thực hiện cả trong tỉnh và ở tỉnh bạn.

Theo đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình, Bình Dương và Long An là hai địa phương có mật độ dân số đông và tập trung những doanh nghiệp có nhiều lao động đang phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề do dịch bệnh Covid-19.

Để đồng hành, động viên, chia sẻ những khó khăn đối với những địa phương này, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã quyết định trích kinh phí hoạt động công đoàn năm 2021 để hỗ trợ, giúp đỡ những công nhân lao động đang phải nghỉ việc do các nhà máy ngừng sản xuất để chống dịch.

Trước đó, LĐLĐ tỉnh cũng đã hỗ trợ hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh mỗi tỉnh 30 triệu đồng, TP. Hồ Chí Minh 50 triệu đồng bằng hình thức chuyển khoản. Tính đến nay, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ các tỉnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền là 170 triệu đồng.
 
L.M
,
  • Rà soát, thống kê các trường hợp cần hỗ trợ Học bổng nghề Toyota năm 2021

    (QBĐT) - Ngày 9-8-2021, Ban An toàn giao thông tỉnh ban hành Công văn số 132/BATGT về việc rà soát, thống kê các trường hợp cần hỗ trợ Học bổng nghề Toyota năm 2021. Nội dung như sau:

    10/08/2021
    .
  • Những câu chuyện ân tình

    (QBĐT) - Trong khó khăn, hoạn nạn, xuất hiện hàng trăm, hàng nghìn câu chuyện ân tình đã và đang được kể. 

    10/08/2021
    .
  • Trao hỗ trợ máy phát điện, tivi cho các trạm kiểm lâm VQG Phong Nha-Kẻ Bàng

    (QBĐT) - Ngày 9-8, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm và trao hỗ trợ máy phát điện, tivi cho 2 trạm kiểm lâm thuộc Ban quản lý (BQL) Vườn quốc gia (VQG) Phong Nha-Kẻ Bàng.
     
    10/08/2021
    .
  • Quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp

    (QBĐT) - Những năm qua, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Đặc biệt, các doanh nhân, DN đã đoàn kết, hợp tác, liên kết, giúp đỡ nhau, năng động, sáng tạo và khắc phục khó khăn, thách thức, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm cho người lao động. 

    10/08/2021
    .
  • Tích cực giải quyết việc làm cho lao động

    (QBĐT) - Để góp phần thực hiện công tác xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương, thời gian qua, huyện Quảng Trạch đã nỗ lực giải quyết việc làm (GQVL) cho lao động nông thôn và đạt được nhiều kết quả tích cực.

    09/08/2021
    .
  • Tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

    (QBĐT) - Chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh, đặc biệt trong bối cảnh trên địa bàn tỉnh đã có các ca bệnh Covid-19, Ban Quản lý Khu kinh tế (BQL KKT) luôn chủ động xây dựng kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19 song song với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế tại các khu công nghiệp (KCN), KKT trên địa bàn.

    09/08/2021
    .
  • Chưa gì đã...!

    (QBĐT) - Nghe chị A. nói thế, anh H. và anh T. lẳng lặng làm việc tiếp, không dám nhắc đến cuộc nhậu đã định.

     
    09/08/2021
    .
  • Thăm và tặng quà các đội tình nguyện trực tổng đài đường dây nóng

    (QBĐT) - Ngày 7-8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm và tặng quà các đội tình nguyện trực tổng đài đường dây nóng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

    08/08/2021
    .