.
LĐLĐ tỉnh:

Trao hỗ trợ máy phát điện, tivi cho các trạm kiểm lâm VQG Phong Nha-Kẻ Bàng

.
08:24, Thứ Ba, 10/08/2021 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 9-8, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm và trao hỗ trợ máy phát điện, tivi cho 2 trạm kiểm lâm thuộc Ban quản lý (BQL) Vườn quốc gia (VQG) Phong Nha-Kẻ Bàng.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ máy phát điện cho Trạm Kiểm lâm Km40.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ máy phát điện cho Trạm Kiểm lâm Km40.
Cụ thể, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm Trạm Kiểm lâm Km40 và Trạm Kiểm lâm Km37 (xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch). Đây là hai đơn vị có vị trí rất quan trọng trong công tác làm nhiệm vụ bảo vệ rừng tại VQG Phong Nha-Kẻ Bàng. Đời sống sinh hoạt của các cán bộ kiểm lâm, bảo vệ rừng nơi đây rất khó khăn do xa trung tâm, không có mạng internet, thiếu nước sạch, không có điện lưới...
 
Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ các đoàn viên, người lao động tại hai trạm kiểm lâm có thêm phương tiện hỗ trợ công tác chuyên môn, đời sống hàng ngày để khắc phục bớt khó khăn, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã quyết định hỗ trợ 1 máy phát điện cho Trạm Kiểm lâm Km40 và 1 tivi cho Trạm Kiểm lâm Km37. 
 Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tặng ti vi cho Trạm Kiểm lâm Km37.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tặng ti vi cho Trạm Kiểm lâm Km37.
Tại buổi đến thăm, thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Toàn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trao tặng quà và máy phát điện, tivi; thăm hỏi tình hình công tác, đời sống sinh hoạt của các cán bộ, nhân viên hai trạm kiểm lâm đồng thời mong muốn hai đơn vị sớm khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Đồng chí cũng đánh giá cao sự quan tâm, sâu sát của Công đoàn cơ sở BQL VQG Phong Nha-Kẻ Bàng đối với đời sống, lợi ích của đoàn viên, người lao động trong đơn vị thời gian qua, mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian tới…
 
Lê Mai
,
  • Quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp

    (QBĐT) - Những năm qua, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Đặc biệt, các doanh nhân, DN đã đoàn kết, hợp tác, liên kết, giúp đỡ nhau, năng động, sáng tạo và khắc phục khó khăn, thách thức, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm cho người lao động. 

    10/08/2021
    .
  • Tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

    (QBĐT) - Chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh, đặc biệt trong bối cảnh trên địa bàn tỉnh đã có các ca bệnh Covid-19, Ban Quản lý Khu kinh tế (BQL KKT) luôn chủ động xây dựng kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19 song song với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế tại các khu công nghiệp (KCN), KKT trên địa bàn.

    09/08/2021
    .
  • Tích cực giải quyết việc làm cho lao động

    (QBĐT) - Để góp phần thực hiện công tác xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương, thời gian qua, huyện Quảng Trạch đã nỗ lực giải quyết việc làm (GQVL) cho lao động nông thôn và đạt được nhiều kết quả tích cực.

    09/08/2021
    .
  • Chưa gì đã...!

    (QBĐT) - Nghe chị A. nói thế, anh H. và anh T. lẳng lặng làm việc tiếp, không dám nhắc đến cuộc nhậu đã định.

     
    09/08/2021
    .
  • Thăm và tặng quà các đội tình nguyện trực tổng đài đường dây nóng

    (QBĐT) - Ngày 7-8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm và tặng quà các đội tình nguyện trực tổng đài đường dây nóng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

    08/08/2021
    .
  • Tình đồng hương nơi tâm dịch

    (QBĐT) - Những ngày giãn cách, các đầu mối từ hội đồng hương từ cấp thôn, xã đến cấp tỉnh làm việc hết tốc lực với mong muốn chia sẻ gánh lo cùng bà con, để không ai bị "đứt bữa" giữa thời dịch giã.

    08/08/2021
    .
  • Bộ Y tế hướng dẫn mức hỗ trợ chống dịch COVID-19 cho cán bộ y tế, tình nguyện viên

    Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố; Sở Y tế các tỉnh, thành phố; Y tế các bộ, ngành; các đơn vị hành chính, sự nghiệp trực thuộc Bộ Y tế; Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam hướng dẫn thực hiện chế độ chi cho cán bộ y tế, tình nguyện viên đi hỗ trợ các tỉnh chống dịch COVID-19.

    08/08/2021
    .
  • Dừng các chuyến bay chở khách giữa các địa phương đang giãn cách xã hội

    Cục Hàng không Việt Nam vừa báo cáo Bộ Giao thông vận tải về việc cho phép dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách thường lệ giữa các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

    08/08/2021
    .