icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Kiểm tra công tác chuẩn bị các hoạt động đón Tết Nguyên đán

  • 16:31 | Thứ Tư, 18/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 18/1, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị các hoạt động đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 tại thành phố Đồng Hới. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị và TP. Đồng Hới.
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong và đoàn đã đi kiểm tra công tác trang trí khu nghệ thuật “Đồng Hới chào xuân” tại Quảng trường Hồ Chí Minh và Quảng trường biển Bảo Ninh phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong kiểm tra công tác chuẩn bị tại Quảng trường Hồ Chí Minh.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong kiểm tra công tác chuẩn bị tại Quảng trường Hồ Chí Minh.
Đoàn đã kiểm tra công tác vệ sinh môi trường và trang trí các tiểu cảnh, vườn hoa, đảo giao thông, trang trí hoa ở một số điểm nhấn trên địa bàn TP. Đồng Hới; công tác chỉnh trang đô thị, điện chiếu sáng, điện trang trí… ở các tuyến đường chính khu vực trung tâm thành phố.
 
Tại các nơi đến kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị các hoạt động đón Tết Nguyên đán trên địa bàn TP. Đồng Hới của các đơn vị liên quan.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong kiểm tra công tác trang trí tại Quảng trường biển Bảo Ninh.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong kiểm tra công tác trang trí tại Quảng trường biển Bảo Ninh.
Đồng chí yêu cầu, những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán, TP. Đồng Hới và các đơn vị cần chuẩn bị đầy đủ, chu đáo các điều kiện đón tiếp tại các điểm vui chơi, giải trí, các điểm du lịch trung tâm thành phố, bảo đảm cho người dân và du khách có những trải nghiệm thú vị, vui tươi khi vui xuân, đón Tết.
 
Được biết, chào xuân Quý Mão 2023, TP. Đồng Hới tổ chức 25 điểm hoa, đường hoa xuân tại 9 xã, phường trên địa bàn. Hiện, tại các địa điểm này đã trưng bày phong phú các sản phẩm hoa, cây cảnh, tranh ảnh... phục vụ nhu cầu thưởng thức, mua sắm của người dân địa phương và du khách trong những ngày đầu năm mới. 
 
Diệu Hương

tin liên quan

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị bảo vệ rừng

(QBĐT) - Ngày 18/1, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác bảo vệ rừng dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại huyện Lệ Thủy và Quảng Ninh. 

Lãnh đạo tỉnh viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân dịp Tết Quý Mão 2023

(QBĐT) - Sáng nay, 18/1 (tức ngày 27/12 âm lịch), đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh do đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến viếng và dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa, thuộc xã Quảng Đông (Quảng Trạch). 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà các đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết

(QBĐT) - Sáng 18/1, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang làm nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại huyện Quảng Trạch.