icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lễ dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ

  • 09:24 | Thứ Tư, 27/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng nay, 27/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ viếng, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ. 
Đồng chí Vũ Đại Thắng và đồng chí Trần Thắng đã thực hiện nghi thức thỉnh chuông.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng thực hiện nghi thức thỉnh chuông.
Dự lễ có các đồng chí: Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và lực lượng vũ trang nhân dân.
 
Tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ, trong không khí trang nghiêm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã thực hiện nghi thức thỉnh chuông. 
Dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ.
Dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ.
Tiếp đó, các đồng chí trong đoàn đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa và dành một phút tưởng niệm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại của Đảng và Nhân dân ta, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất - Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, vì hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân dân trên thế giới; dành phút mặc niệm, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương hy sinh vì độc lập-tự do của Tổ quốc. 
 
Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sỹ, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh… nguyện hứa đoàn kết một lòng cùng với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người; tiếp tục nỗ lực phấn đấu, lãnh đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh hơn nữa sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc, xây dựng quê hương Quảng Bình “hai giỏi” ngày càng giàu mạnh, từng bước thực hiện mong muốn của Chủ tịch Hồ Chí Minh xây dựng đất nước ta đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.
 
Một số hình ảnh tại lễ dâng hương sáng 27/7: 
 
Nội Hà

tin liên quan

Đánh giá của cử tri về kỳ họp

(QBĐT) - Kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh Quảng Bình khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/7. Nhiều cử tri đã gửi gắm kỳ vọng đến kỳ họp lần này. 
 

Ý kiến các sở, ban, ngành tại kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XVIII

(QBĐT) - Trong 2 ngày 25 và 26/7, đã diễn ra kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh Quảng Bình khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Báo Quảng Bình xin giới thiệu một số ý kiến của các sở, ban, ngành tại kỳ họp này.

Thường trực Tỉnh ủy cho ý kiến về một số vấn đề liên quan đến quy hoạch và trả tiền thuê đất

(QBĐT) - Thường trực Tỉnh ủy vừa có ý kiến về việc đề xuất điều chỉnh quy hoạch chi tiết khu vực nhà hàng tiệc cưới Royal và việc thực hiện cho thuê đất trả tiền hàng năm đối với các dự án đầu tư.