icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc Tết gia đình chính sách, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

  • 14:41 | Thứ Bảy, 06/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) -  Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 6-2, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết gia đình chính sách trên địa bàn và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tôi.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tôi.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tôi (xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh); thắp hương cho Thiếu tướng, liệt sỹ Nguyễn Văn Man và thăm hỏi, chúc Tết gia đình thiếu tướng. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm gia đình Thiếu tướng, liệt sỹ Nguyễn Văn Man
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm gia đình Thiếu tướng, liệt sỹ Nguyễn Văn Man

Bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và công lao to lớn của Mẹ Việt Nam anh hùng và Thiếu tướng, liệt sỹ Nguyễn Văn Man, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và tình hình chuẩn bị đón Tết cổ truyền của Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình Thiếu tướng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy động viên các gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng để các thế hệ noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm thực hiện tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo tốt chế độ chính sách cho các gia đình có công với cách mạng, thân nhân liệt sỹ, bảo đảm đời sống tinh thần, vật chất, nhất là trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc tết đồng chí Trần Hòa, nguyên Bí thư Tỉnh ủy
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết đồng chí Trần Hòa, nguyên Bí thư Tỉnh ủy

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm gia đình đồng chí Thái Bá Nhiệm, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; thăm và chúc Tết các đồng chí: Trần Hòa, Lương Ngọc Bính, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Thăm hỏi sức khỏe, đời sống của gia đình và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã thông tin về tình hình kinh tế-xã hội của Quảng Bình trong thời gian qua và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ ý kiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh để Quảng Bình gặt hái những thành tựu to lớn hơn.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Vũ Đại Thắng gửi lời chúc năm mới an khang -thịnh vượng tới các đồng chí và toàn thể gia đình.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc tết đồng chí Lương Ngọc Bính, nguyên Bí thư Tỉnh ủy
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết đồng chí Lương Ngọc Bính, nguyên Bí thư Tỉnh ủy

Vui mừng trước những thành tựu quan trọng của tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là sự phục hồi nhanh chóng của đời sống nhân dân sau mưa lũ, những bước phát triển vượt bậc của tỉnh trong công tác thu hút đầu tư, phát triển kinh tế, bảo đảm an toàn trước dịch bệnh Covid-19, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và hứa sẽ tiếp tục đóng góp ý kiến để góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra hoạt động kinh doanh hoa tết và chúc bà con kinh doanh thuận lợi
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra hoạt động kinh doanh hoa Tết và chúc bà con kinh doanh thuận lợi

Dịp này, đồng chí Vũ Đại Thắng cũng đã đi kiểm tra hoạt động kinh doanh hoa Tết trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Chúc bà con kinh doanh thuận lợi, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đồng thời yêu cầu ngành chức năng chỉ đạo bà con tuân thủ các quy định về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 như mang khẩu trang, giữ khoảng cách, diệt khuẩn… nhằm bảo đảm kinh doanh hiệu quả và an toàn để đón Tết cổ truyền vui tươi, ấm áp.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra hoạt động kinh doanh hoa tết và chúc bà con kinh doanh thuận lợi
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra hoạt động kinh doanh hoa Tết và chúc bà con kinh doanh thuận lợi

Ngọc Mai

 
* Chiều ngày 5-2, đồng chí Lê Văn Bảo, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy.
Đồng chí Lê Văn Bảo, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà Tết cho người dân tại huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy
Đồng chí Lê Văn Bảo, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà Tết cho người dân tại huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy
Thông qua Ban Dân vận Tỉnh ủy, Công ty Cổ phần điện gió B&T, Công ty Cổ phần FeCon, Công ty TNHH Công nghệ Việt đã hỗ trợ 600 suất quà, mỗi suất quà là 500 ngàn đồng tiền mặt để trao tặng cho 600 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Gia Ninh, Hải Ninh (huyện Quảng Ninh); Ngư Thủy Bắc, Hưng Thủy, Hồng Thủy, Cam Thủy, Thanh Thủy, An Thủy, Phú Thủy ( huyện Lệ Thủy).
 
Chia sẻ trước những khó khăn mà các hộ gia đình đang gặp phải, đặc biệt là sau các đợt mưa lũ và đại dịch Covid-19, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đã thông tin thêm đến với bà con nhân dân về tình hình kinh tế-xã hội của Quảng Bình trong thời gian qua; một số công trình, dự án đang được triển khai trên địa bàn huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy cũng như công tác chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách. 
 
Đồng chí Lê Văn Bảo, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đề nghị trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền các địa phương cần tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội, trước mắt là chăm lo Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng chính sách; đồng thời mong muốn bà con nhân dân tiếp tục tạo mọi điều kiện, hỗ trợ để triển khai tốt các Dự án trên địa bàn 2 huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy nói riêng và địa bàn tỉnh nói chung.
 
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy chúc bà con nhân dân đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm, an toàn.
 
Quốc Việt