icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Kiểm tra công tác chuẩn bị tiếp nhận công dân Việt Nam từ Trung Quốc và các nước lân cận về cư trú tạm thời

  • 09:19 | Thứ Bảy, 08/02/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 6-2-2020, đoàn công tác liên ngành do đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo tỉnh phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona gây ra đã tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị sẵn sàng tiếp nhận 229 công dân Việt Nam từ Trung Quốc và các nước lân cận về cư trú tạm thời tại Trung đoàn bộ binh 996.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Dũng kiểm tra tình hình thực tế tại Trung đoàn bộ binh 996.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Dũng kiểm tra tình hình thực tế tại Trung đoàn bộ binh 996.
Qua kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao công tác phối hợp của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh với các cơ quan, ban, ngành liên quan trong công tác chuẩn bị. Các phương án tiếp nhận đã được Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì phối hợp thực hiện chu đáo, chặt chẽ. Công tác vệ sinh phòng dịch, tẩy uế, khử trùng đã được Sở Y tế phối hợp triển khai thực hiện; việc chuẩn bị nơi ăn ở, sinh hoạt, vật dụng cá nhân cần thiết đã hoàn thành.
 
Về việc bảo đảm đời sống vật chất, văn hóa tinh thần, như: trang bị ti vi, sân chơi thể thao (bóng đá, bóng chuyền)…, cũng đã được các cơ quan của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức triển khai chu đáo, chặt chẽ; các phương án bảo đảm an toàn cho cả công dân và nhân dân các vùng lân cận trong thời gian cách ly cũng đã được phối hợp hiệu quả theo kế hoạch.
 
Lan Anh - Thanh Sơn