icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao quà Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

  • 20:49 | Thứ Sáu, 10/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thực hiện chương trình trao tặng quà Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam xuân Canh Tý 2020, ngày 10-1, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã Minh Hóa và Thượng Hóa, huyện Minh Hóa.
 
Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Cao Văn Định, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Đại tá Lê Văn Vỹ, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và huyện Minh Hóa.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang trao quà Tết cho các hộ nghèo tại xã Thượng Hóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang trao quà Tết cho các hộ nghèo tại xã Thượng Hóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Tết cho 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Hóa và 30 hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở xã Thượng Hóa. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, bao gồm 800.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm. Tổng trị giá quà Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trong đợt này là 80 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ Nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh.
 
Tại các điểm trao quà, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền địa phương trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2019.
 
Đồng chí Hoàng Đăng Quang mong muốn cấp ủy, chính quyền cơ sở tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động của mặt trận và các đoàn thể phát động, thực hiện hiệu quả các chương trình, dự án được triển khai trên địa bàn nhằm nâng cao hơn nữa đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân.
 
Về công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, đồng chí Hoàng Đăng Quang yêu cầu cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể ở địa phương đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, chăm lo Tết cho đồng bào; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao mừng Đảng, mừng xuân, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn để nhân dân đón Tết đầm ấm, vui tươi và an toàn.
Hiền Chi