icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức mới về chủ nghĩa Mác-Lênin và nghiệp vụ công tác tuyên giáo

  • 08:17 | Thứ Tư, 11/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 10-12, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức mới về chủ nghĩa Mác-Lênin và nghiệp vụ công tác tuyên giáo cho đội ngũ bí thư đảng ủy các xã, phường, thị trấn năm 2019.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên.
Lớp bồi dưỡng nhận thức mới về chủ nghĩa Mác-Lênin và nghiệp vụ công tác tuyên giáo diễn ra trong 2 ngày 9 và 10-12. Tham gia lớp bồi dưỡng có 119 học viên là bí thư đảng ủy các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.
 
Tại lớp bồi dưỡng, các học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu, thảo luận 4 nội dung chuyên đề, gồm: đấu tranh bảo vệ chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong tình hình mới; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và đổi mới hệ thống chính trị cơ sở ở nước ta hiện nay; kinh nghiệm xử lý các điểm nóng về chính trị-xã hội tại địa phương và đấu tranh phản bác thông tin xấu độc trên Internet, mạng xã hội để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. 
 
Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên nhận thức sâu sắc hơn về một số nội dung cơ bản của công tác tuyên giáo ở cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng nhiệm vụ tham mưu cho cấp uỷ các cấp, xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị ở địa phương. 
 
Tại lễ bế giảng, 100% học viên được Trường Chính trị tỉnh cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng.
 
Hiền Chi