icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Khối thi đua các ngành Văn hóa-Xã hội:

Thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao

  • 09:56 | Thứ Ba, 06/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 5-8, Khối thi đua các ngành Văn hóa-Xã hội tổ chức hội nghị bàn biện pháp đẩy mạnh công tác thi đua, khen thưởng những tháng cuối năm 2019.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị.
Từ đầu năm đến nay, các đơn vị trong Khối đã phát động và thực hiện có hiệu quả nhiều  phong trào thi đua nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh, 70 năm ngày Quảng Bình quật khởi gắn với nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị.
 
Tiêu biểu là các phong trào như: lao động, sáng tạo trong thực thi công vụ (BHXH tỉnh); phát triển sản phẩm du lịch mới (Sở Du lịch); đổi mới, sáng tạo trong công tác giảng dạy để nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo (Sở Giáo dục-Đào tạo); giải quyết việc làm, tạo thêm việc làm... (Sở Lao động-Thương binh và Xã hội); xây dựng gia đình văn hóa, làng, bản, khu phố văn hóa (Sở Văn hóa-Thể thao); nâng cao hiệu quả công tác quản lý, bảo vệ rừng (Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng); ứng dựng kỹ thuật mới, kỹ thuật cao và thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh (Sở Y tế, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới); ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động (Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh). Qua đó, đã tạo sức lan tỏa, thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động.
Sở Du lịch Và BHXH tỉnh nhận Bằng khen của  Chủ tịch UBND tỉnh
Sở Du lịch và BHXH tỉnh nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.
Ngoài việc đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, Khối thi đua Văn hóa-Xã hội còn triển khai xây dựng công trình nước sạch và trang cấp 6 cụm loa truyền thanh cho xã Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa...
 
Phát huy những kết quả đã đạt được, thời gian tới, toàn Khối tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, trong đó đặc biệt chú trọng công tác xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến nhằm tạo động lực để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
 
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho BHXH tỉnh và Sở Du lịch vì đã có nhiều thành tích trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước năm 2018.
 
Nh.V