icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Giải vô địch Karate các CLB Quảng Bình mở rộng lần thứ III:

CLB Tuyên Hóa vô địch đoạt cúp Tập đoàn Sơn Hải

  • 21:40 | Chủ Nhật, 07/07/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 7/7, tại Nhà thi đấu Công an tỉnh, Liên đoàn Karate đã tổ chức lễ bế mạc và trao thưởng giải vô địch các câu lạc bộ (CLB) Karate Quảng Bình mở rộng lần thứ III năm 2024 tranh cúp Tập đoàn Sơn Hải. 
 
Giải vô địch Karate các CLB Quảng Bình mở rộng lần thứ III năm 2024 diễn ra từ ngày 5-7/7/2024, thu hút 22 CLB với hơn 600 VĐV tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu cá nhân, đồng đội Kata và Kumite.  
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các CLB xuất sắc của giải đấu.
Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các CLB xuất sắc của giải đấu.
Sau 3 ngày tranh tài, các VĐV đã nỗ lực thi đấu hết mình, cao thượng và đoàn kết, cống hiến cho khán giả và người hâm mộ những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, phô diễn được những kỹ chiến thuật điêu luyện, đẹp mắt.
 
Đội ngũ trọng tài với tinh thần trách nhiệm cao, điều hành giải một cách trung thực, chính xác, khách quan… đã lựa chọn được những VĐV xuất sắc nhất của mùa giải năm nay. 
 
Theo đó, Ban Tổ chức giải đã trao các bộ huy chương cho VĐV xuất sắc ở các lứa tuổi: 6-8 tuổi, 9-11 tuổi, 12-14 tuổi, 15-17 tuổi và trên 18 tuổi. CLB Tuyên Hóa vô địch xếp thứ nhất toàn đoàn với 37 huy chương vàng, 16 huy chương bạc, 26 huy chương đồng, đoạt cúp Tập đoàn Sơn Hải.
 
Nhì toàn đoàn thuộc về CLB Năng khiếu Nghĩa Dũng Đồng Hới. Đồng giải 3 là CLB Đồng Sơn và CLB Học viện Karate Việt Nam.  
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hải trao huy chương và giấy chứng nhận cho các VĐV xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hải trao huy chương và giấy chứng nhận cho các VĐV xuất sắc.
Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức giải cũng đã khen thưởng cho các huấn luyện viên xuất sắc của các CLB đã giành giải thưởng tại giải vô địch Karate các CLB Quảng Bình mở rộng lần thứ III năm 2024.
 
Những năm qua, với sự nỗ lực của Liên đoàn Karate Quảng Bình, bộ môn võ thuật này đã có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo võ sinh tham gia tập luyện, tạo nên phong trào tập luyện võ thuật rộng khắp từ thành thị đến nông thôn, miền núi, hình thành sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên. 
Đại diện Liên đoàn Karate Quảng Bình trao thưởng cho các huấn luyện viên xuất sắc.
Đại diện Liên đoàn Karate Quảng Bình trao thưởng cho các huấn luyện viên xuất sắc.
"Đây là mùa giải thứ III được Liên đoàn Karate tổ chức nhằm tạo điều kiện cho VĐV các CLB trong và ngoài tỉnh thi đấu, giao lưu học hỏi tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn để chuẩn bị lực lượng tham gia giải vô địch các CLB Karate quốc gia lần thứ XXIV tổ chức tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vào cuối tháng 7 này”, Phó Chủ tịch Liên đoàn Karate Quảng Bình Nguyễn Văn Dũng trao đổi.
 
Một số hình ảnh thi đấu và trao thưởng của vòng chung kết chiều 7/7:
Nội Hà
 

tin liên quan

Nhìn lại V-League 2023/2024: Khi nhà giàu cũng khóc...

(QBĐT) - Sân Thiên Trường chiều 25/6/2024 thật sự trở thành "thiên đường" bóng đá trong ngày Câu lạc bộ Nam Định nhận cúp vô địch V-League mùa giải 2023/2024. 

Thể thao gắn kết gia đình

(QBĐT) - Trên sân đấu, họ là đồng đội, cùng nhau cống hiến cho khán giả những pha bóng mạnh mẽ, dẻo dai và đường cầu đẹp mắt. Ngoài sân đấu, họ là người thân, là gia đình.

EURO 2024: Xác định xong 16 đội bóng vào vòng 1/8

16 đội bóng góp mặt ở vòng knock-out EURO 2024 chính thức được xác định, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên những trận cầu hấp dẫn trên hành trình hướng đến ngôi vương.