icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Xem trực tiếp trận Iraq-Việt Nam trên kênh nào, ở đâu?

  • 08:14 | Thứ Ba, 11/06/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Trận đấu giữa Iraq và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Basra International vào lúc 21 giờ tối 11/6 giờ địa phương (tức 1 giờ ngày 12/6, theo giờ Hà Nội).
Quang Hải và đồng đội sẽ làm nên bất ngờ trước Iraq? (Nguồn: AFP)
Quang Hải và đồng đội sẽ làm nên bất ngờ trước Iraq? (Nguồn: AFP)
Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu chủ nhà Iraq ở lượt trận cuối bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.
 
Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Basra International vào lúc 21 giờ tối 11/6 giờ địa phương (tức 1 giờ ngày 12/6, theo giờ Hà Nội).
 
Trận đấu này có ý nghĩa quyết định đến tấm vé vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á của Đội tuyển Việt Nam.
 
Trước lượt trận cuối bảng F, "các chiến binh Sao vàng" đang xếp thứ ba với 6 điểm, kém đối thủ cạnh tranh Indonesia 1 điểm (hai đội cùng có hiệu số -2).
 
Với cục diện hiện tại, Đội tuyển Việt Nam không nắm quyền tự quyết. "Các chiến binh Sao vàng" vừa buộc phải giành được kết quả tốt trước Iraq vừa phải hy vọng Indonesia sảy chân trước Philippines.
 
Rõ ràng, nhiệm vụ của thầy trò Huấn luyện viên Kim Sang-sik là không hề dễ dàng chút nào, nhưng không còn cách nào khác là phải hoàn thành.
 
Trước trận đấu này, ông thầy người Hàn Quốc cho biết ông tin vào sự chuẩn bị của Đội tuyển Việt Nam và hy vọng sẽ cùng các học trò giành chiến thắng trước Iraq trên sân khách.
 
"Thông qua trận đấu với Philippines, chúng tôi đã nhìn thấy khả năng đi tiếp. Chúng tôi đến Iraq với một chút hy vọng. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt để đối đầu với Iraq rất mạnh và được thi đấu trên sân nhà với 65.000 khán giả," Huấn luyện viên Kim Sang-sik nói tại họp báo.
 
"Nhưng chúng tôi cũng là đội bóng mạnh và đến đây với mục tiêu giành chiến thắng. Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đạt được kết quả."
 
"Chúng tôi đã đến Iraq được hai ngày. Chúng tôi đến đây với niềm hy vọng và mục tiêu chiến thắng. Các cầu thủ đang cố gắng hết sức. Người Việt Nam rất mạnh mẽ và sẽ vượt qua khó khăn. Chúng tôi sẽ thi đấu thật tốt trận ngày mai," ông Kim Sang-sik nói.
 
Trong trường hợp giành chiến thắng trước Iraq, Đội tuyển Việt Nam sẽ thẳng tiến vòng loại thứ 3 nếu như Đội tuyển Indonesia không thắng Philippines.
 
Đội tuyển Việt Nam cầm hòa Iraq, vẫn giành quyền đi tiếp nhưng với điều kiện Philippines gây bất ngờ tại Bung Karno bằng việc đánh bại chủ nhà Indonesia. Khi đó, hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia cùng có được 7 điểm và hiệu số bàn thắng bại sẽ được tính đến đầu tiên.
 
Đó là kịch bản mà tất cả người hâm mộ Đội tuyển Việt Nam đều mong đợi. Tuy nhiên, trong trường hợp Indonesia có được 3 điểm trước Philippines, Đội tuyển Việt Nam sẽ phải dừng cuộc chơi ngay từ vòng loại thứ 2.
 
Trận đấu Iraq-Việt Nam sẽ được phát trực tiếp trên các nền tảng của truyền hình FPT Play, kênh youtube của VFF Channel và VTV.
 
Trận đấu giữa Iraq và Việt Nam diễn ra muộn hơn so với trận Indonesia-Philippines tại Bung Karno (lúc 19 giờ 30). Đồng nghĩa với việc bảng F sẽ sớm ngã ngũ nếu Indonesia đánh bại Philippines.
 
Tuy nhiên, nếu trường hợp đó xảy ra, Đội tuyển Việt Nam chắc chắn vẫn sẽ chiến đấu hết mình để giành một chiến thắng ngay trên sân Iraq.
Theo (Vietnam+)

tin liên quan

Chờ tuyển Việt Nam đột phá dưới thời HLV Kim Sang-sik

Tân HLV trưởng Kim Sang-sik đã công bố danh sách 27 cầu thủ tập trung Đội tuyển Quốc gia Việt Nam chuẩn bị thi đấu 2 lượt trận cuối bảng F Vòng loại thứ 2 FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á. 

14 đoàn tham dự Giải Vô địch Thể dục Aerobic châu Á tại Việt Nam

Ngày 29/5, theo thông tin từ Liên đoàn Thể dục Việt Nam, từ ngày 8-10/6, Giải Vô địch Thể dục Aerobic châu Á sẽ được tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa (Ba Đình, Hà Nội).

Olympic Paris 2024: Cơ hội cuối cùng tranh vé của Quyền Anh Việt Nam

Vòng loại thứ 2 Olympic 2024 môn Boxing tại Thái Lan là cơ hội cuối để để các tay đấm Việt Nam tìm thêm vé dự Olympic sau khi đã có 1 đại diện là Võ Thị Kim Ánh (hạng 57kg nữ).