icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Trường THCS và THPT Hóa Tiến, Phòng Giáo dục-Đào tạo TP. Đồng Hới vô địch giải bóng chuyền nam

  • 14:59 | Chủ Nhật, 17/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 16-11, Sở Giáo dục-Đào tạo, Thường trực Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình đã tổ chức bế mạc giải bóng chuyền nam ngành Giáo dục-Đào tạo năm 2019, trao cúp, cờ, giấy khen, huy chương và phần thưởng cho 8 đội bóng xuất sắc.
 Ảnh: 1. Đồng chí Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD-ĐT, Trưởng Ban tổ chức giải trao cúp vô địch khối các đơn vị trực thuộc sở cho Trường THCS và THPT Hóa Tiến.
Đồng chí Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD-ĐT, Trưởng ban tổ chức giải trao cúp vô địch khối các đơn vị trực thuộc sở cho Trường THCS và THPT Hóa Tiến.
Tham gia giải lần này có hơn 200 vận động viên (VĐV) của 20 đội bóng đến từ các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc. Giải được chia làm 2 hệ thống, gồm 13 đội của các đơn vị trực thuộc sở và 7 đội của các phòng GD-ĐT.
 
Qua 3 ngày thi đấu sôi nổi, ở cả 2 hệ thống giải đã diễn ra 34 trận đấu hấp dẫn, các VĐV tham gia thi đấu nhiệt tình, với tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết thân ái và đậm nét tinh thần thể thao cao thượng. 
Phòng Giáo dục-Đào tạo TP. Đồng Hới giành cúp vô địch khối các phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố.
Phòng Giáo dục-Đào tạo TP. Đồng Hới giành cúp vô địch khối các phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố.
Theo đánh giá của ban tổ chức, chất lượng giải ngày được nâng cao; các đội tham dự giải có chất lượng chuyên môn khá đồng đều, nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, gay cấn và hồi hộp đến phút cuối… đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình. Một số đội bóng thể hiện sự tiến bộ vượt bậc so với giải năm trước, cho thấy các đơn vị đã nỗ lực cố gắng và đã có sự quan tâm, đầu tư tốt cho phong trào tập luyện và thi đấu thể thao của cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động trong ngành, đặc biệt là phong trào tập luyện môn bóng chuyền đã có sự phát triển mạnh mẽ. 
Trao thưởng cho các cầu thủ xuất sắc nhất giải.
Trao thưởng cho các cầu thủ xuất sắc nhất giải.
Kết quả, ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho 2 đội bóng Trường THCS và THPT Hóa Tiến (Minh Hóa), Phòng GD-ĐT TP. Đồng Hới; giải nhì đội bóng Trường THCS và THPT Bắc Sơn, Phòng GD-ĐT thị xã Ba Đồn; đồng giải ba các đội bóng Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, THPT Phan Đình Phùng, Phòng GD-ĐT huyện Tuyên Hóa và Phòng GD-ĐT huyện Quảng Trạch.
 
Đồng thời, ban tổ chức cũng đã trao thưởng cho 6 cá nhân được bầu chọn là các cầu thủ xuất sắc nhất giải. 
Trận chung kết gay cấn và hấp dẫn giữa Phòng GD-ĐT TP. Đồng Hới và Phòng GD-ĐT thị xã Ba Đồn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình.
Trận chung kết gay cấn và hấp dẫn giữa Phòng GD-ĐT TP. Đồng Hới và Phòng GD-ĐT thị xã Ba Đồn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình.
Đồng hành cùng giải bóng chuyền nam ngành GD-ĐT năm 2019, Công ty TNHH TM và XD Tấn Phát Sport đã tài trợ bóng thi đấu, cúp, huy chương và tiền thưởng cho các đội bóng xuất sắc của giải, với tổng số tiền gần 50 triệu đồng. 
Nội Hà