icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Quảng Bình giành 3 huy chương tại Giải đua thuyền rowing và canoeing vô địch Quốc gia

  • 09:17 | Thứ Tư, 09/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ông Trần Vũ Khiêm, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao cho biết, các VĐV đội tuyển đua thuyền Quảng Bình vừa giành được 3 huy chương tại giải đua thuyền rowing và canoeing vô địch Quốc gia năm 2019.
Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV.
Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV.
Theo đó, giải đua thuyền rowing và canoeing vô địch Quốc gia năm 2019 do Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hải Phòng tổ chức từ ngày 26-9 đến 3-10-2019, tại Câu lạc bộ đua thuyền Hải Phòng (huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng). Có trên 300 vận động viên (VĐV) đến từ 25 đơn vị, địa phương trên toàn quốc, tranh tài ở các nội dung thi đấu của môn rowing và canoeing.
 
Tham gia giải đấu, các VĐV đội tuyển đua thuyền Quảng Bình đã xuất sắc giành được 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Các VĐV đạt thành tích cao là Dương Anh Đức (canoeing) giành 1 huy chương vàng cự ly 200m C1; Lường Thị Thảo (rowing) giành 1 huy chương bạc cự ly 2.000m thuyền đơn hạng nhẹ; đội thuyền 4 nam canoeing giành 1 huy chương đồng cự ly 200m (Dương Anh Đức, Trương Xuân Nguyên, Vi Văn Tùng và Trần Văn Hoàng).
 
Ban tổ chức giải cho biết, giải đua thuyền rowing và canoeing vô địch Quốc gia được tổ chức, nhằm đánh giá chất lượng trong công tác đào tạo, huấn luyện VĐV của các địa phương và cũng là cơ hội để tìm kiếm, tuyển chọn những VĐV xuất sắc tham dự SEA Games 30 sẽ được tổ chức vào tháng 12-2019 tại Philippines.
 
A.T