Phát hiện vụ vận chuyển 250 bình chữa cháy không rõ nguồn gốc xuất xứ

  • 16:46 | Thứ Năm, 08/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào lúc 15h30’ ngày 7/12/2022, Đội Cảnh sát ĐTTP về hình sự, kinh tế và ma túy, Công an huyện Quảng Ninh phối hợp với Phòng CSGT, Công an tỉnh đón dừng phương tiện xe ô tô mang BKS 51D-465.19 do Đặng Hữu Tài (SN 1989, trú tại phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh) điều khiển.
Số bình chữa cháy không rõ nguồn gốc xuất xứ đang được tạm giữ để xử lý.
Số bình chữa cháy không rõ nguồn gốc xuất xứ đang bị tạm giữ.
Qua kiểm tra phát hiện trên thùng xe có 250 bình chữa cháy, nhãn hiệu Srii, màu đỏ, có xuất xứ từ nước ngoài, với tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng.
 
Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Đặng Hữu Tài không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số lượng hàng hóa trên.
 
Hiện Công an huyện Quảng Ninh đang tiến hành lập hồ sơ để xử lý theo quy định.
                                       
Trần Tuấn

tin liên quan

Khởi tố vụ án hình sự bắt người trái pháp luật

(QBĐT) - Ngày 30/11, Công an huyện Bố Trạch đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự bắt người trái pháp luật, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Nam (SN 1995, trú tại thôn Hà Môn, xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch).
 

Những điểm sáng trong công tác xét xử

(QBĐT) - Tỷ lệ các vụ việc, vụ án giải quyết đạt cao; các bản án, quyết định bị hủy, sửa do nguyên nhân chủ quan thấp; thực hiện thành công các phiên tòa trực tuyến hai cấp; tỷ lệ hòa giải thành theo Luật Hòa giải, đối thoại (HGĐT) tại tòa án tăng... là những điểm sáng trong công tác xét xử của TAND tỉnh năm 2022.

Bị chiếm đoạt 44 triệu đồng khi mua cây cảnh qua mạng xã hội

(QBĐT) - Bằng hình thức rao bán các loại cây cảnh trên mạng xã hội, sau khi có người liên hệ đặt mua thì đối tượng đã cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh cây đã được gửi tới vị trí gần địa chỉ của người mua để tạo lòng tin và yêu cầu người mua thanh toán tiền, sau đó ngắt liên lạc để chiếm đoạt tiền.