Phát hiện gần 26.500 cuộn len, sợi dệt không rõ nguồn gốc

  • 17:11 | Thứ Ba, 28/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 28-9, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh cho biết, Đội QLTT số 1 phối hợp với Công an và chính quyền phường Đồng Phú vừa phát hiện, thu giữ gần 26.500 cuộn len, sợi dệt không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.
Lực lượng QLTT kiểm tra đột xuất tại điểm tập kết hàng hóa của bà Đào Thị Phồn.
Lực lượng QLTT kiểm tra đột xuất tại điểm tập kết hàng hóa của bà Đào Thị Ph.
Số hàng hóa nói trên do bà Đào Thị Ph. làm chủ, được tập kết tại nhà số 51, đường Hà Văn Cách, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới. Trong đó, 3.340 cuộn len sợi xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ, 194 cuộn len sợi xuất xứ Trung Quốc không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp và 22.965 cuộn len sợi, sợi nhung, sợi dệt không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Hàng chục hàng cuộn len sợi, sợi nhung, sợi dệt được phát hiện không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Hàng chục nghìn cuộn len sợi, sợi nhung, sợi dệt được phát hiện không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Trước đó, qua công tác theo dõi, nắm bắt hoạt động kinh doanh trên môi trường mạng, Đội QLTT số 1 phát hiện trên trang thương mại điện tử Shopee tại gian hàng có tên “nekochan” đang kinh doanh buôn bán len cuộn có dấu hiệu nhập lậu và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đội QLTT số 1 đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ và xác định được điểm tập kết số hàng hóa nói trên. 
 
Hiện số hàng hóa đã được Đội QLTT số 1 tạm giữ để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.
 
T. Hoa
 
 
 

tin liên quan

Triển khai Chương trình Phòng, chống ma túy giai đoạn 2021-2025

Bộ Công an - Cơ quan Thường trực phòng, chống ma túy của Chính phủ vừa có văn bản đề nghị các bộ, ngành, đoàn thể và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm được giao trong Chương trình phòng, chống ma túy giai đoạn 2021-2025 theo Quyết định số 1452/QĐ-TTg ngày 31-8-2021 của Thủ tướng Chính phủ.

Các dự án do Ban QLDA-MTBĐKH TP. Đồng Hới phụ trách: Quá chậm tiến độ, vì sao?

(QBĐT) - Thi công dang dở kéo dài, làm ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc đi lại, kinh doanh của người dân và gây mất an toàn giao thông. Đó là thực trạng đang diễn ra đối với nhiều gói thầu do Ban Quản lý dự án Môi trường và biến đổi khí hậu (QLDA-MTBĐKH) TP. Đồng Hới quản lý.

Phát hiện, thu giữ gần 6.800 sản phẩm hàng hóa giả mạo, không rõ nguồn gốc

(QBĐT) - Ngày 26-9, Cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, Đội (QLTT) số 7 và Đội QLTT số 1 (thuộc Cục QLTT) phối hợp với Công an và chính quyền phường Đồng Phú vừa phát hiện, thu giữ 6.795 sản phẩm quần áo và ốp điện thoại giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng đang được bảo hộ tại Việt Nam và hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.