Đồn Biên phòng của khẩu quốc tế Cha Lo: Bắt đối tượng truy nã về tội tổ chức đánh bạc

  • 13:50 | Thứ Sáu, 14/05/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đồn Biên phòng của khẩu quốc tế Cha Lo, Bộ đội biên phòng (BĐBP) Quảng Bình vừa tổ chức bắt giữ một đối tượng có lệnh truy nã tại Cửa khẩu Quốc tế (CKQT) Cha Lo.
 
Theo đó, lúc 16 giờ 30 phút ngày 13-5, sau khi tiến hành kiểm tra giấy tờ của lái xe đang làm thủ tục xuất cảnh tại CKQT Cha Lo, phát hiện đối tượng Bùi Văn Thanh, sinh năm 1986, người dân tộc Mường, trú tại thôn Khắc Dũng, xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa chính là đối tượng đang bị Công an tỉnh Lạng Sơn truy nã về tội tổ chức đánh bạc với quy mô lớn. 
Đồn Biên phòng CKQT Cha Lo lập biên bản Đối tượng truy nã Bùi Văn Thanh.
Đồn Biên phòng CKQT Cha Lo lập biên bản Đối tượng truy nã Bùi Văn Thanh.
Theo lời khai đối tượng, vào ngày 25-2-2021, được một người tên Ngọc (không rõ nơi ở) là chủ sới bạc tại Lạng Sơn, nhờ cảnh giới phía ngoài cho các đối tượng tổ chức đánh bạc. Khi bị lực lượng Công an phát hiện thì đối tượng Thanh đã bỏ trốn, ngay sau đó bắt xe về Hà Nội và xin đi phụ cho xe tải chở hoa quả chạy tuyến Hà Nội - Sài Gòn. Đầu tháng 5-2021, đối tượng Thanh lên CKQT Cha Lo xin làm lái xe cho một doanh nghiệp kinh doanh vận tải. 
 
Ngày 13-5, đối tượng Thanh đến CKQT Cha Lo để làm thủ tục xuất cảnh sang Lào, quá trình làm thủ tục đã bị lực lượng BĐBP phát hiện và bắt giữ.
 
Hiện vụ việc đã được Đồn Biên phòng CKQT Cha Lo tiến hành các bước chuyển giao cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Đức Trí