Công ty Xăng dầu Quảng Bình:

Phát triển mạng lưới cơ sở phục vụ kinh doanh theo hướng hiện đại, văn minh

  • 15:45 | Thứ Năm, 02/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 2/2, Công ty Xăng dầu Quảng Bình tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và hội nghị đại biểu người lao động năm 2023. Đến dự có đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.
Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Năm 2022 được đánh giá là năm nhiều khó khăn, thách thức đối với Công ty Xăng dầu Quảng Bình nói riêng khi phải chịu tác động tiêu cực từ nhiều yếu tố không thuận lợi. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, công ty đã vượt qua một năm khó khăn, thách thức và đạt được những kết quả tích cực.  

Năm 2022, mặc dù nguồn hàng có những thời điểm khó khăn nhưng công ty đã tổ chức tạo nguồn đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu xăng dầu trên địa bàn. Tổng lượng hàng nhập năm 2022 đạt 102.044m3; trong đó, lượng hàng nhập bằng đường thủy về kho cảng Sông Gianh đạt 57.550m3, chiếm 56,4% tổng lượng hàng nhập về công ty. Tổng sản lượng xuất bán xăng dầu năm 2022 đạt 103.125m3, hoàn thành 108,3% kế hoạch tập đoàn giao, tăng 8,2% so với năm 2021.
Các tập thể có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của UBND tỉnh
Các tập thể có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Công ty đã triển khai đầu tư và đưa vào khai thác, sử dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại hệ thống 48 cửa hàng xăng dầu trực thuộc công ty; ứng dụng chương trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng ứng dụng di động (Petrolimex ID).

Chính sách người lao động được giải quyết kịp thời, việc làm được bảo đảm, đời sống vật chất và tinh thần người lao động tiếp tục được chuyển biến. Tiền lương bình quân người lao động năm 2022 đạt hơn 10,3 triệu đồng/người/tháng, bằng 105,8% kế hoạch và bằng 116,9% so với năm 2021.

Năm 2022, công tác xã hội, từ thiện được công ty quan tâm chỉ đạo, người lao động tích cực tham gia hưởng ứng với số tiền trên 1,1 tỷ triệu đồng.

Tổng doanh thu năm 2022 ước đạt 2.142 tỷ đồng, tăng 40% so với kế hoạch. Công ty vẫn thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách, ước cả năm 2022 là 184 tỷ đồng, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trong tỉnh về nộp ngân sách.
Các cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của UBND tỉnh
Các cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty Xăng dầu Quảng Bình đạt được trong năm qua, đồng thời mong muốn trong năm 2023, công ty sẽ phát huy những thành tích đạt được tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm: Tập trung phát triển mạng lưới cơ sở vật chất phục vụ kinh doanh theo hướng hiện đại, văn minh tại các vị trí có lợi thế về thương mại, trọng điểm, có sự lựa chọn bảo đảm tính hiệu quả trước mắt và lâu dài; chú trọng phát triển nhân tố con người, nâng cao thu nhập và cải thiện điều kiện làm việc cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động; phát triển văn hóa doanh nghiệp, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sáng tạo trong công nhân, viên chức, người lao động, tham gia các phong trào xã hội...
 
Dịp này, nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc của công ty được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; một số cá nhân, tập thể cũng được lãnh đạo công ty khen thưởng tại hội nghị. 
Đ.N

tin liên quan

Lãnh đạo tỉnh thăm một số đơn vị sản xuất công nghiệp đầu năm

(QBĐT) - Sáng 31/1, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm một số đơn vị sản xuất công nghiệp nhân dịp đầu năm mới Quý Mão 2023. 

"Đòn bẩy" xoá đói giảm nghèo

(QBĐT) - Nhằm thực hiện mục tiêu giảm nghèo và giải quyết việc làm, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH)-Chi nhánh Quảng Bình đã chuyển tải kịp thời các nguồn vốn của Nhà nước đến các đối tượng thụ hưởng, qua đó giúp họ có nguồn vốn phát triển kinh tế góp phần thực hiện tốt công tác giảm nghèo, khôi phục kinh tế-xã hội sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.
 

Người dân tấp nập mua vàng ngày vía Thần Tài

(QBĐT) - Theo quan sát của phóng viên, hôm nay, 31/1 (tức mùng 10 tháng Giêng), rất đông người dân tập trung tại các tiệm vàng trên địa bàn TP. Đồng Hới để mua vàng cầu may trong ngày vía Thần Tài.