Một cá nhân của Bộ đội Biên phòng tỉnh được tuyên dương "Gương mặt trẻ tiêu biểu" năm 2022

  • 14:53 | Thứ Năm, 16/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thượng tá Ngô Văn Dũng, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Bình cho biết, thượng úy Võ Huy Thắng, Trợ lý Công tác quần chúng BĐBP tỉnh vừa được Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam tuyên dương là 1 trong 10 “Gương mặt trẻ tiêu biểu” trong toàn lực lượng năm 2022.
Thượng úy Võ Huy Thắng được Bộ tư lệnh BĐBP Việt Nam tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu” năm 2022.
Thượng úy Võ Huy Thắng được Bộ tư lệnh BĐBP Việt Nam tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu” năm 2022.
Với vai trò là Trợ lý Công tác quần chúng, thượng úy Võ Huy Thắng không chỉ là tấm gương sáng xung kích, tình nguyện, dấn thân, cống hiến, mà còn là trung tâm tập hợp, đoàn kết thanh niên trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, nhất là những nhiệm vụ khó khăn, gian khổ; tham mưu, thiết kế các chương trình hoạt động của Đoàn. 
 
Với những thành tích đã đạt được, từ năm 2015 đến nay, thượng úy Võ Huy Thắng là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Năm 2022, Thượng úy Thắng được Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chương trình “Xuân Biên cương, hải đảo - Tết thắm tình quân dân”; Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chiến dịch tình nguyện “Hành quân xanh”.
 
Trước đó, năm 2021, thượng úy Võ Huy Thắng được Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam tuyên dương “Gương mặt trẻ triển vọng” trong toàn lực lượng. 
 
Buổi lễ tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu” và “Gương mặt trẻ triển vọng” năm 2022 được Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam tổ chức ngày 15/3/2023, tại Trường Cao đẳng Biên phòng (Bắc Giang). Các “Gương mặt trẻ tiêu biểu” và “Gương mặt trẻ triển vọng” được tuyên dương lần này công tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau và luôn năng động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
D.C.H
 
 

tin liên quan

[Infographic] Hội báo toàn quốc 2023: Đoàn kết - Chuyên nghiệp - Văn hóa - Sáng tạo

Hội Báo toàn quốc 2023 - ngày hội lớn của những người làm báo trong cả nước diễn ra trong 3 ngày, từ 17 đến 19/3, tại Bảo tàng Hà Nội, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, với chủ đề "Đoàn kết - Chuyên nghiệp - Văn hóa - Sáng tạo".
 

Ngành Ngân hàng chuyển đổi số, đẩy mạnh cải cách hành chính

(QBĐT) - Những năm qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam liên tục đứng đầu về chỉ số cải cách hành chính, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân tiếp cận vốn, dịch vụ ngân hàng. 

'Cần chính sách phù hợp cho đội ngũ cán bộ trẻ có năng lực nổi trội'

Bà Trương Thị Mai gợi mở thảo luận, đề xuất những chính sách giúp phát triển cán bộ trẻ có năng lực nổi trội, phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng có bước đi tốt hơn, thuận lợi hơn.