Bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị K11, Khóa học 2018-2020

  • 13:55 | Thứ Ba, 26/05/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 25-5, Học viện Chính trị khu vực III phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp Cao cấp lý luận Chính trị K11 (hệ không tập trung), khóa học 2018-2020. 

Đại diện lãnh đạo học viện Chính trị Khu vực III trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực III trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Tham dự có đồng chí Lê Viết Thắng, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và 88 học viên là những cán bộ lãnh đạo chủ chốt, cán bộ dự nguồn đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Qua thời gian 2 năm học tập, khóa học đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản, hệ thống về nguyên lý chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những kiến thức về chính trị, kinh tế- xã hội, hành chính..., góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức và năng lực công tác của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lí chủ chốt trong tình hình mới.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 9 học viên đạt loại giỏi, 79 học viên đạt loại khá.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực III đánh giá cao tinh thần học tập và việc chấp hành các nội quy, quy định lớp học của các học viên. Đồng thời đề nghị sau khóa học này, các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã học được vào thực tiễn công tác, xử lý có hiệu quả những tình huống cụ thể đặt ra trong công việc cũng như trong cuộc sống để nâng cao bản lĩnh chính trị, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng…

                                                                                        Th.Hải