Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh tổng kết công tác năm 2019

  • 09:27 | Thứ Năm, 16/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 15-1, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.
Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn trao bằng khen của Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch hè tình nguyện năm 2019.
Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn trao bằng khen của Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch hè tình nguyện năm 2019.
Với chủ đề công tác năm 2019 “Năm Thanh niên tình nguyện”, các cơ sở Đoàn thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tích cực tham gia các hoạt động do đoàn cấp trên tổ chức, đẩy mạnh các phong trào hoạt động, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong khối, chung tay xây dựng nông thôn mới; đồng thời chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên thanh niên tại đơn vị. Các lực lượng đoàn viên trong toàn khối tiếp tục phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 
 
Đoàn khối cũng chú trọng đẩy mạnh công tác giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ với nhiều hình thức linh động, sáng tạo, phù hợp với điều kiện sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Trong năm, Đoàn khối thực hiện các hoạt động an sinh xã hội với tổng trị giá gần 1,7 tỷ đồng; thực hiện 9 chương trình tình nguyện với hơn 500 triệu đồng.
 
Tại hội nghị, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã công bố thành lập 1 chi đoàn mới tại Công ty TNHH MTV Tôn Nhân Pháp.
 
Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thi đua năm 2019 đã được Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh khen thưởng. 
 
Cũng trong chương trình, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng 40 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở các đơn vị, doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán.
                                                                                                                            Hương Trà