.

Đã có 132 lượt cán bộ được bổ nhiệm, bầu giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lý

.
07:45, Thứ Năm, 18/10/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Từ năm 2016 đến nay, toàn tỉnh có 132 lượt cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý được bổ nhiệm, giới thiệu ứng cử bầu giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lý và hiệp y ý kiến để các ngành dọc Trung ương bổ nhiệm.

Việc bổ nhiệm và giới thiệu cán bộ ứng cử được thực hiện chặt chẽ, đầy đủ các bước và đúng tiêu chuẩn chức danh cán bộ lãnh đạo, quản lý.

Công tác luân chuyển cán bộ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy quan tâm thực hiện, trong đó chú trọng luân chuyển cán bộ trẻ, có trong quy hoạch. Việc luân chuyển cán bộ được gắn kết chặt chẽ với việc bố trí một số chức danh cán bộ không phải là người địa phương.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy luân chuyển, điều động tăng cường 11 cán bộ từ tỉnh về huyện, thị xã, thành phố giữ các chức danh bí thư, phó bí thư cấp ủy cấp huyện; chủ tịch, phó chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố.

Các huyện ủy, thị ủy, thành ủy đã thực hiện luân chuyển 26 cán bộ; điều động, tăng cường 9 cán bộ giữ các chức vụ bí thư, phó bí thư đảng ủy, chủ tịch, phó chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn.

H.Chi
 

,