Multimedia
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Nỗ lực phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em dịp hè

  • 15:06 | Thứ Sáu, 27/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tai nạn đuối nước ở trẻ em luôn là nỗi lo đối với mỗi gia đình vào mỗi dịp hè. Không còn cách nào khác, gia đình, nhà trường, xã hội cần chủ động có những việc làm thiết thực để công tác bảo vệ, phòng, chống nguy cơ đuối nước cho trẻ có hiệu quả.
 
 
Thực hiện: Mỹ Hạnh - Xuân Hoàng - Thanh Hà

tin liên quan

Dậy sóng đường đua xanh

(QBĐT) - Dòng sông Gianh đã trở thành "bể bơi" đầu tiên, nơi ươm mầm tài năng bơi lội Nguyễn Huy Hoàng. Để đến hôm nay, tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (Hà Nội), kình ngư người Quảng Bình tiếp tục tạo "sóng" trên đường đua xanh khi mang về cho thể thao Việt Nam và quê hương Quảng Bình 5 huy chương Vàng. 

Chủ tịch Hồ Chí Minh: Tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời

Ở Chủ tịch Hồ Chí Minh, đạo đức cách mạng đã đạt đến sự thống nhất chặt chẽ giữa nói và làm, giữa lý luận và thực tiễn, giữa việc công và đời tư.
 

Mang đi những bức ảnh, để lại những dấu chân

(QBĐT) - Những lều trại được dựng lên ngay trên đồi cát hay bên bờ suối. Không đủ đầy tiện nghi và dịch vụ như ở những khu lưu trú cao cấp nhưng trong không gian đặc biệt này, mỗi du khách có thể thỏa sức hòa mình và học cách mở lòng với thiên nhiên... Bởi thế, camping (cắm trại)-xu hướng du lịch mới đang ngày càng thu hút giới trẻ và những người ưa thích khám phá, trải nghiệm.