.

Hội LHPN tỉnh: Thăm, tặng quà tại các khu cách ly

.
07:57, Thứ Bảy, 14/08/2021 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 13-8, Hội LHPN tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho phụ nữ đang mang thai, trẻ em đang thực hiện cách ly tập trung tại Trường Chính trị tỉnh, Trường Chu Văn An, Trường cao đẳng Nghề và bếp ăn Trung đội Công binh 17.

Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tặng quà tại khu cách ly Trường Cao đẳng Nghề Quảng Bình.
Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh thăm, tặng quà tại khu cách ly Trường cao đẳng Nghề Quảng Bình.
Tại những nơi đến thăm, các đồng chí trong Ban Thường vụ hội đã thăm hỏi, động viên phụ nữ đang mang thai, trẻ em cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành cách ly theo yêu cầu để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Đồng thời, các đồng chí cũng cảm ơn và ghi nhận, biểu dương cán bộ, nhân viên, chiến sỹ tại các khu cách ly đã nêu cao ý thức trách nhiệm, nỗ lực, cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
 
Nhân dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho bếp ăn phục vụ công dân cách ly tập trung của BCH Quân sự tỉnh được đặt tại bếp ăn Trung đội Công binh 17 (xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới). Để chia sẻ khó khăn cho các lực lượng chức năng tham gia phòng, chống dịch, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo các cấp hội tiếp tục thành lập các đội tình nguyện hỗ trợ cho các bếp nấu ăn tại các khu cách ly. Tại bếp ăn Trung đội Công binh 17 hiện có 10 cán bộ cơ quan Hội LHPN tỉnh đang tình nguyện tham gia hỗ trợ phục vụ bếp ăn.
 
Tổng số tiền trong chuyến thăm trên 30 triệu đồng, bao gồm tiền mặt, sữa tươi, khẩu trang và nước sát khuẩn.
 
Phạm Hà
,