.

Thiêng liêng chủ quyền biên giới, biển đảo Việt Nam

.
07:59, Thứ Bảy, 27/10/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 25-10, Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trường THCS Đồng Phú, Đồng Hới tổ chức chương trình ngoại khóa “Thiêng liêng chủ quyền biên giới, biển đảo Việt Nam”.
Các em học sinh Trường THCS Đồng Phú tham gia chương trình
Các em học sinh Trường THCS Đồng Phú tham gia chương trình "Thiêng liêng chủ quyền biên giới, biển đảo Việt Nam"
Tại chương trình ngoại khóa, các em học sinh Trường THCS Đồng Phú được chia thành 3 đội chơi với tên gọi: Sao biển, Hải quỳ, San hô. Các đội chơi được trải qua hai phần thi là: Phần thi kiến thức “Biên giới, hải đảo thiêng liêng”; phần thi tài năng “Tổ quốc nhìn từ biển”. Qua hai phần thi, các đội chơi đã thể hiện tự tin và trình bày chắc chắn những nội dung liên quan đến chủ quyền biên giới, hải đảo của Tổ quốc. Kết thúc chương trình ngoại khóa, Ban tổ chức chương trình đã trao giải nhất cho đội Sao biển, giải nhì cho đội San hô và giải ba cho đội Hải quỳ. 
 
Cũng tại buổi ngoại khóa, thượng tá Lê Văn Sĩ, Phó chủ nhiệm Chính trị, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tuyên truyền những kiến thức về biển đảo quê hương và lịch sử truyền thống anh hùng của Bộ đội Biên phòng tỉnh trong 60 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành cho giáo viên và học sinh Trường THCS Đồng Phú.
Đ.N
,