.

Trao thưởng chương trình " Vui đón hè sang, rộn ràng quà tặng"

.
17:25, Thứ Bảy, 08/09/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Agribank Chi nhánh Quảng Bình vừa tổ chức chương trình trao thưởng “Vui đón hè sang, rộn ràng quà tặng” năm 2018.

 Đại diện lãnh đạo Agribank Chi nhánh Quảng Bình trao giải cho các khách hàng may mắn tại chương trình dự thương
Đại diện Agribank Chi nhánh Quảng Bình trao giải cho các khách hàng may mắn.

Chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng “Vui đón hè sang, rộn ràng quà tặng” được Agribank Chi nhánh Quảng Bình triển khai từ ngày 15-5. Qua gần 3 tháng phát động, chương trình này đã thu hút được rất nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh nhiệt tình tham gia, ủng hộ và hưởng ứng.

Theo báo cáo sơ bộ từ Agribank Chi nhánh Quảng Bình tính đến ngày 10-8, sau khi chương trình dự thưởng kết thúc đã có 4.876 sổ tiết kiệm được đơn vị phát hành với tổng số dư tiền gửi đạt 532 tỷ đồng, vượt kế hoạch đề ra, góp phần đưa nguồn vốn huy động đạt 4.780 tỷ đồng.

Được biết, chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng “Vui đón hè sang, rộn ràng quà tặng” là một trong những chuỗi hoạt động tri ân mà Agribank gửi đến khách hàng, nhằm giúp khách hàng nhận được các ưu đãi lãi suất đối với lĩnh vực tín dụng, được nhận tiền kiều hối trúng thưởng và mở tài khoản trúng thưởng... đối với lĩnh vực dịch vụ. Thông qua các chương trình này, Agribank đã thực sự tạo được sự liên kết và gắn bó lâu dài với khách trên toàn tỉnh.

Kết quả sau khi quay số dự thưởng đã có 186 khách hàng trúng giải khuyến khích mỗi giải một mũ bảo hiểm Protec (in logo Agribank); 10 khách hàng trúng giải 3 mỗi giải 1 chiếc quạt đứng Misubishi; 6 giải nhì mỗi giải 1 tivi Sony Bravia 43inch và 1 giải nhất đã thuộc về anh Trần Anh T. ở phường Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới với giải thưởng là 1 chiếc xe máy SH mode.

Hiền Phương
 

,
  • Học sinh, sinh viên hưởng lợi gì khi tham gia bảo hiểm y tế?

    (QBĐT) - Theo Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam, học sinh, sinh viên (HSSV) khi tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) được ngân sách nhà nước hỗ trợ một phần và được chia sẻ về tài chính khi không may gặp rủi ro về sức khỏe.

    08/09/2018
    .
  • Hơn 450 triệu đồng ủng hộ Quỹ 'Bữa ăn vì người bệnh nghèo'

    (QBĐT) - Tối 7-9, Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình phối hợp với Báo Văn hoá đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề "Ấm lòng người bệnh". 

    08/09/2018
    .
  • Khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa lạnh trong hai ngày cuối tuần

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều 7-9, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi Bắc Bộ gây mưa rào và dông. 
     
    08/09/2018
    .
  • Chi cục Thuế Quảng Ninh: Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

    (QBĐT) - Năm 2018, Chi cục Thuế huyện Quảng Ninh được giao thu ngân sách 86 tỷ đồng. Đây là nhiệm vụ rất khó khăn, nặng nề đòi hỏi sự nỗ lực phấn đấu trong công tác chỉ đạo điều hành và sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành, sự cố gắng của cán bộ, viên chức ngành Thuế trong việc thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện.

    08/09/2018
    .
  • Thực hiện tốt chính sách bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên

    (QBĐT) - Thời gian qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh đã phối hợp với các cấp, ngành và cơ sở giáo dục trên địa bàn thực hiện tốt chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) cho học sinh, sinh viên (HSSV). Bước vào năm học 2018-2019, cùng với các ngành liên quan, BHXH tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện nhiều giải pháp cụ thể, phấn đấu để 100% HSSV được tham gia BHYT…

    08/09/2018
    .
  • Đường sắt mở bán vé tàu Tết Nguyên đán Kỷ Hợi từ ngày 1-10 tới

    Để phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của nhân dân và tổ chức tốt công tác vận chuyển hành khách trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 (từ 23-1 đến hết ngày 22-2-2019), Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức chạy 24 đôi tàu trên tuyến đường sắt Bắc-Nam.
     
    08/09/2018
    .
  • Trao học bổng cho học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

    (QBĐT) - Ngày 7-9, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mô côi tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Quảng Bình trao học bổng cho học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bố Trạch.

    07/09/2018
    .
  • Mở lớp dạy nghề cho 30 hội viên phụ nữ

    (QBĐT) - Trung tâm giáo dục dạy nghề TP. Đồng Hới và Hội Phụ nữ phường Đồng Sơn vừa phối hợp mở lớp "Sơ cấp kỹ thuật chế biến món ăn" khóa 5 cho 30 học viên (có độ tuổi từ 15 đến 55) là hội viên hội phụ nữ trên địa bàn phường.

    07/09/2018
    .