.

Tặng quà cho học sinh dân tộc Vân Kiều

.
08:36, Thứ Hai, 10/09/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Vừa qua, các đơn vị trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Tiến Phát đã đến thăm và tặng quà cho học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) THCS Trường Sơn (Quảng Ninh) và học sinh bản Khe Ngát, thị trấn nông trường Việt Trung.
Đại diện các đơn vi tặng quà cho các em học sinh trường PTDTBT THCS Trường Sơn
Đại diện các đơn vị tặng quà học sinh Trường PTDTBT THCS Trường Sơn.
Tại Trường PTDTBT THCS Trường Sơn, Đoàn khối các cơ quan tỉnh tặng 100 thùng mỳ tôm hỗ trợ các em học sinh ăn mỗi ngày đến trường. Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Tiến Phát tặng 1.700 cuốn vở cho học sinh PTDTBT THCS Trường Sơn và 1.000 cuốn cho học sinh bản Khe Ngát.
 
Đây là tình cảm của các đơn vị trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Tiến Phát gửi đến các em học sinh người dân tộc Vân Kiều đầu năm học mới.
 
Phạm Hà
,
  • Có 77 xã được thực hiện hỗ trợ lồng ghép vào Chương trình 48 và Dự án GCF

    (QBĐT) - Thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh cho biết, có 77 xã ven biển và cận ven biển thuộc 5 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh được thực hiện lồng ghép Chương trình 48 (Quyết định số 48/2014/QĐ-TTg về chính sách hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở phòng, tránh bão, lụt khu vực miền Trung) và Dự án GCF...

    10/09/2018
    .
  • Chuyện nhỏ như… cái bút!

    (QBĐT) - Đầu tuần, chị H. đưa con gái đến làm giấy tờ ở cơ quan nọ. Sau khi hai mẹ con vào phòng và lấy tờ khai, một người phụ nữ ngồi ở bàn gần đó hỏi con gái chị: "Có bút chưa?", đồng thời chỉ vào hộp bút trên bàn và bảo "5.000 đồng/chiếc". Con gái chị H. lắc đầu cảm ơn vì đã mang theo bút để điền vào tờ khai.

    09/09/2018
    .
  • Tiếp nhận, cứu hộ 89 cá thể động vật rừng

    (QBĐT) - Thời gian qua, lực lượng Kiểm lâm đã phối hợp với cơ quan chức năng, chính quyền địa phương tăng cường quản lý, giám sát việc nuôi và sử dụng sản phẩm động vật rừng trên địa bàn toàn tỉnh. 

    09/09/2018
    .
  • Những người đi xây tổ ấm

    (QBĐT) - Họ là những người còn rất trẻ, mỗi người mỗi công việc khác nhau trong xã hội, nhưng gặp nhau khi cùng chung mục đích: Xây nên những ngôi nhà mơ ước cho các cảnh đời yếm thế.

    09/09/2018
    .
  • Trao thưởng chương trình " Vui đón hè sang, rộn ràng quà tặng"

    (QBĐT) - Agribank Chi nhánh Quảng Bình vừa tổ chức chương trình trao thưởng "Vui đón hè sang, rộn ràng quà tặng" năm 2018.

    08/09/2018
    .
  • Học sinh, sinh viên hưởng lợi gì khi tham gia bảo hiểm y tế?

    (QBĐT) - Theo Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam, học sinh, sinh viên (HSSV) khi tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) được ngân sách nhà nước hỗ trợ một phần và được chia sẻ về tài chính khi không may gặp rủi ro về sức khỏe.

    08/09/2018
    .
  • Hơn 450 triệu đồng ủng hộ Quỹ 'Bữa ăn vì người bệnh nghèo'

    (QBĐT) - Tối 7-9, Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình phối hợp với Báo Văn hoá đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề "Ấm lòng người bệnh". 

    08/09/2018
    .
  • Khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa lạnh trong hai ngày cuối tuần

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều 7-9, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi Bắc Bộ gây mưa rào và dông. 
     
    08/09/2018
    .