.

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

.
16:19, Thứ Năm, 27/09/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 26-9, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Hồ Nôn tại bản Y Leng, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa.
Đại diện Bộ chỉ huy BĐBP và Hội chữ thập đỏ tỉnh trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ làm nhà mới cho ông Hồ Nôn
Đại diện Bộ chỉ huy BĐBP và Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ làm nhà mới cho ông Hồ Nôn
Ông Hồ Nôn nguyên là cán bộ trinh sát ngoại biên Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, thương binh hạng 2/4, hiện tuổi đã cao, thường xuyên đau ốm do hậu quả của chiến tranh để lại. Hiện ông Hồ Nôn đang sống trong ngôi nhà tạm bợ, xuống cấp. Thấu hiểu và để chia sẻ những khó khăn của gia đình, tại lễ khởi công, Bộ chỉ huy BĐBP và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 50 triệu đồng để làm lại ngôi nhà mới giúp gia đình ổn định cuộc sống.
 
Việc xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách cho đồng bào dân tộc thiểu số nằm trong hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 Ngày Biên phòng toàn dân và 60 năm Ngày truyền thống BĐBP.
 
Cùng ngày, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà và trao 50 triệu đồng cho gia đình ông Hồ Ngọc, một hộ nghèo ở tại bản Ka Reng, xã Dân Hóa. 
C.Tuân–P.Phương
,