.

Nghệ sỹ quốc tế hội ngộ trong liên hoan guitar fingerstyle tại Hà Nội

.
07:35, Thứ Hai, 20/08/2018 (GMT+7)
Liên hoan guitar fingerstyle quốc tế tại Việt Nam năm 2018 sẽ diễn ra vào tối 25-8 tại Nhà hát Tuổi Trẻ (số 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội).
Năm nghệ sỹ góp mặt tại liên hoan. (Ảnh: BTC)
Năm nghệ sỹ góp mặt tại liên hoan. (Ảnh: BTC)
Đây là cơ hội để công chúng tìm hiểu và thưởng thức sự đặc sắc, phong phú của những phong cách guitar fingerstyle khác nhau trên thế giới.
 
Chương trình có sự tham dự của năm nghệ sỹ quốc tế: Andres Godoy (Chile), Ryohei Shimoyama (Nhật Bản), Tom Lumen (Hungary), Claus Boesser-Ferrari (Đức) và Huang Chia-Wei (Đài Loan - Trung Quốc).
 
Đại diện ban tổ chức cho biết, fingerstyle là hình thức độc tấu guitar mới mẻ, phát triển mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Chỉ với một cây guitar, người chơi có thể mang đến âm thanh như của cả một ban nhạc.
 
“Liên hoan được tổ chức nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của dòng guitar fingerstyle tại Việt Nam, thu hút thêm nhiều khán giả Việt đến với guitar fingerstyle cũng như đưa nghệ thuật đến gần hơn với công chúng,” đại diện ban tổ chức cho biết.
 
International Finger-Style Guitar Festival (IFSGF) - Liên hoan guitar quốc tế chuyên về dòng fingerstyle được tổ chức thường niên tại châu Á từ năm 2010. Đây là lần thứ tư liên hoan diễn ra tại Việt Nam./.
 
Theo AN NGỌC (VIETNAM+) 
,