.

Khai mạc hội thi "Dân vận khéo" trong các cơ quan nhà nước tỉnh Quảng Bình

.
16:19, Thứ Bảy, 13/10/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Sáng 13-10, UBND tỉnh phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức khai mạc hội thi "Dân vận khéo" trong các cơ quan nhà nước tỉnh Quảng Bình năm 2018. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành.
 
Đây là năm đầu tiên tỉnh Quảng Bình tổ chức hội thi “Dân vận khéo” trong các cơ quan nhà nước. Tham gia hội thi có 19 đội với 133 cán bộ, công chức, viên chức đến từ các sở, ban, ngành và địa phương.
 
Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, thời gian qua, công tác dân vận của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo. Chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong việc cụ thể hóa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đồng thời chủ động ban hành nhiều chủ trương, chính sách sát thực, phù hợp với tình hình thực tế của mỗi địa phương, được nhân dân đồng tình ủng hộ. 
 
Hội thi với mục đích nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, công chức của các cơ quan nhà nước, chính quyền các cấp về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước về công tác dân vận. Hội thi cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức rèn luyện kỹ năng tuyên truyền, vận động nhân dân trong quá trình thi hành nhiệm vụ.
 
Sau lễ khai mạc, 19 đội thi đã tham gia vào các phần thi như: chào hỏi, kiến thức, xử lý tình huống dân vận.
 
Hội thi sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 14-10.
 

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc hội thi "Dân vận khéo" trong các cơ quan nhà nước tỉnh Quảng Bình năm 2018:

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Công Huấn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao cờ lưu niệm cho các đội thi
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Công Huấn, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao cờ lưu niệm cho các đội thi.
Phần thi chào hỏi.
Phần thi chào hỏi.
Phần thi xử lý tình huống
Phần thi xử lý tình huống.
Phần thi kiến thức
Phần thi kiến thức.
Đ.Nguyệt
 
,