.

Gặp mặt các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

.
15:12, Thứ Bảy, 13/10/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 12-10, Hội Doanh nghiệp Quảng Bình tổ chức hội nghị gặp mặt các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.
 
Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Minh Ngân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.
Đồng chí Nguyễn hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Đặng Xuân Huề.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Đặng Xuân Huề.

Quảng Bình hiện có hơn 5.500 doanh nghiệp (DN) với tổng số vốn đăng ký hoạt động hơn 65.000 tỷ đồng. Lực lượng DN đã có những đóng góp tích cực trong sự tăng trưởng kinh tế-xã hội tỉnh nhà; giải quyết công ăn việc làm, tăng thu nhập, đóng góp ngân sách nhà nước và thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

Đặc biệt, trong những năm gần đây, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng DN Quảng Bình đã nỗ lực trong sản xuất kinh doanh và đạt được nhiều thành quả đáng ghi nhận. Lực lượng DN, doanh nhân Quảng Bình không ngừng lớn mạnh cả số lượng và chất lượng, đặc biệt là các DN trẻ. 

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nhân, DN Quảng Bình cũng tích cực hưởng ứng các hoạt động vì an sinh, thể hiện trách nhiệm của doanh nhân trước cộng đồng xã hội.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những đóng góp to lớn của cộng đồng các DN và đội ngũ doanh nhân trong trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà; đồng thời mong muốn các doanh nhân, DN bám sát các chủ trương, nghị quyết của Đảng và Nhà nước để nỗ lực, mạnh dạn đầu tư vào các ngành nghề tiềm năng để có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, không ngừng nâng cao trình độ quản lý doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ và hàng hóa...
 
Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Đặng Xuân Huề, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP xuất nhập khẩu Quảng Bình vì đã có thành tích trong công tác an sinh xã hội từ năm 2013-2017.
 
Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh đã được nhận bằng khen của Hiệp hội DN vừa và nhỏ Việt Nam và Phòng thương mại công nghiệp Việt Nam.
 
Nguyễn Hoàng
 
                                                         
 
 
 
 
,