icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải bóng bàn người trung-cao tuổi năm 2022

  • 19:50 | Chủ Nhật, 27/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT)- Trong 2 ngày 26-27/11, Liên hiệp các câu lạc bộ (CLB) bóng bàn người trung-cao tuổi (Hội Người cao tuổi tỉnh) tổ chức giải bóng bàn người trung-cao tuổi tỉnh lần thứ IX, năm 2022.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải bóng bàn người trung-cao tuổi năm 2022.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải bóng bàn người trung-cao tuổi năm 2022.

Tham gia giải đấu có gần 160 vận động viên (VĐV) sinh hoạt tại 20 CLB bóng bàn trong tỉnh. Độ tuổi tham gia của các VĐV từ 40-80 tuổi.

Các VĐV thi đấu với 8 nội dung, gồm: Đơn nữ trung tuổi, đơn nam trung tuổi, đôi nam trung tuổi, đôi nữ trung tuổi, đơn nữ cao tuổi, đơn nam cao tuổi, đôi nữ cao tuổi và đôi nam cao tuổi. 

(Ảnh minh họa)
Các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.

Qua 2 ngày thi đấu quyết liệt, các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Đây là dịp để các đoàn, các VĐV gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và rèn luyện sức khoẻ để người trung-cao tuổi sống khỏe-sống có ích.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì và ba cho các đội đạt giải toàn đoàn
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì và ba cho các đội đoạt giải toàn đoàn.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 18 huy chương vàng, 18 huy chương bạc và 36 huy chương đồng cho các đội đoạt giải ở các nội dung thi.

Theo đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về CLB bóng bàn Liên đoàn Lao động tỉnh, giải nhì CLB bóng bàn TX. Ba Đồn, giải ba CLB bóng bàn xã Sơn Thủy 1 (Lệ Thủy).

Hiền Phương

tin liên quan

Chuyên gia 'giải mã' thành công của bóng đá châu Á ở World Cup 2022

Từng chỉ sắm vai "kẻ lót đường" tại nhiều kỳ World Cup trong quá khứ, song các đội bóng châu Á đang khiến những đối thủ hàng đầu phải kiêng nể ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar.

World Cup 2022: Nhìn lại lượt trận đầu tiên của vòng bảng

Lượt trận đầu tiên của World Cup 2022 gần tiệm cận kỷ lục về các cuộc tranh tài bất phân thắng bại không bàn thắng tại một kỳ giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

World Cup ngày 25/11: Vé đi tiếp sớm cho Tam sư?

Ngày 25/11, World Cup Qatar 2022 sẽ diễn ra lượt trận thứ 2 vòng bảng với 4 cặp đấu thuộc 2 bảng A, B. Người hâm mộ có thể sẽ xác định được những đội bóng đầu tiên góp mặt ở vòng 1/8.